Cuộc chiến đã kết thúc, những người bị thương đang được Lay chữa trị. Trong số đó có một số bất tỉnh vì kiệt sức đã được đưa vào bệnh xá, số còn lại ở ngoài vẫn ở ngoài sân. Kris vẫn ngồi ôm Yi Fei và khóc.
-Kris à ! Tớ rất tiếc ! - Xiumin lặng lẽ đến gần
Kris vẫn im lặng, sự im lặng chết chóc đáng sợ
- Yi Fei biết là nó sẽ phải chết ! - Geogre lại gần, nói
- Sao lại vậy, bác Geogre ? - Xiumin hỏi
- Cô bé vốn dĩ đã chết, đã biến thành tử đồ. Một tử đồ phải chịu cảm giác rất thống khổ, rất đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần. Mà trong trận chiến cô bé còn giết các tử đồ khác, đồng loại giết đồng loại là chết dần chết mòn. Vì vậy phù thủy không giết nhau, vampire cũng không giết nhau, đến cả tử đồ cũng không bao giờ giết nhau. Đó là luật lệ từ thời cổ xưa, làm trái đồng nghĩa tự mình diệt mình.
- Kris hyunh à, chúng ta sẽ tổ chức đám tang cho cô bé...ngày mai...tại khu rừng sau kí túc...Ý hyunh thế nào ? - Lay lại gần nói, theo sau là vài người khác.
- Ngày mai...- Kris ngồi thẫn thờ
"Đồng loại giết đồng loại là tự diệt mình..." - Một người trong số họ nghĩ thầm
***
- Trên đó yên ắng vậy ? - Sehun lắng tai nghe
Bỗng... "Rắc..."
Bức tường đá vỡ vụn, đủ chỗ cho họ chui qua.
- Thoát...rồi... - Luhan thở dốc rồi...
"Oạch !"
- Luhan ! Luhan ! - Sehun vội đỡ lấy Luhan
Sehun cõng Luhan lên, chui qua căn phòng màu trắng bên kia.
May mắn thay, gặp Yuri và Jessica đang làm nhiệm vụ điều tra căn phòng.
- Tỷ Tỷ !
- Sehun ! Luhan ? - Yuri ngạc nhiên
- Hai đứa đây rồi, bị sai thế này ? - Jessica
- Giúp em đưa Luhan về học viện... - Sehun nói được chừng đó rồi cũng bất tỉnh vì kiệt sức.
***
Bệnh xá chật người, tất cả học viên và cựu học viên đều tập trung tại đây.
Sehun và Luhan vừa được đưa đến, vì không đủ giường nên bị Lay cho nhét chung vào một cái.
Tao chưa tỉnh lại, chiếm nguyên một cái giường.
Baekhyun ngất vì kiệt sức đã tỉnh lại, nhưng rất yếu, xanh xao. Hàng ngày náo nhiệt lắm, giờ chỉ nằm bẹp một chỗ để Chanyeol đút cháo.
Suho và Xiumin mỗi người một chiếc chăn bông, cuộn tròn, đã nhiễm lạnh vì băng tuyết.
Kai đầy vết băng bó nhưng vẫn cố làm chân y tá giúp Lay.
Những người còn lại thì ngồi tụ tập bàn kế hoạch tác chiến :
- Tiếp đến ra sao đây ! Arr - Taeyeon ngán ngẩm nói, ôm khư cánh tay phải bó bột
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mediumfic ] [ EXO ] Học viện kì lạ (Hoàn)
FanfictionMột câu chuyện bình thường về một ngôi trường đặc biệt. Những con người đặc biệt nhưng lại sống bình thường. Chủ thớt : Ruby2307 P/S : Tớ edit đến chương 13 thì từ bỏ -.- Vậy nên từ đầu đến chương 13 tên nv là Hán Việt, sau là tên tiế...