29: [Kang Seulgi]
Màu gì đẹp nhất?
Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ,đó là một ngày bình thường tháng mười hai, rạng sáng trời đổ tuyết. Không lớn, nhưng cũng đủ bao trùm mặt đất. Đợi trời sáng hẳn thế giới trước mắt đã thuần một màu trắng xóa. Người đàn ông cùng với chiếc xe xúc tuyết lẳng lặng rời đi,bỏ lại mấy vệt nước trơn ướt dưới làn đường.Mỗi lần có xe đi ngang qua là làn nước tung tóe,sau đó lại nhanh chóng đóng băng trở về hình dạng tơi xốp lúc đầu của nó.
Tôi cởi áo khoác treo trên giá,vừa ngân nga một giai điệu vừa bước vào phòng tắm.Lúc trở ra cầm theo cái khăn khô lau đi mái tóc ướt thì điện thoại để trên giường lại rung lên. Tôi cầm điện thoại,nhìn thấy ảnh hiển thị trên màn hình liền nở nụ cười
"Alo,Hyun"
"Em có đang ở nhà không?" đầu dây bên kia có chút ồn ào giống như tiếng còi xe
Tôi nằm ra giường,chống đầu đáp lại
"Em vừa về,chị sắp về nhà sao?"
"Ừ,đã ăn gì chưa?"
"Chưa"
"Vậy thì đợi chị về rồi ăn chung luôn nha ,chị sắp tới rồi"
Cô ấy cúp máy.Trong lúc chờ Joohyun tôi nằm xấp ra giường bấm điện thoại,tuy nhiên lại cực kì mệt mỏi nên mí mắt cứ nhíu lại,lúc có cảm giác bị người kia gọi dậy mới phát hiện mình ngủ quên mà điện thoại vẫn nằm im trong tay.
"Ngủ cũng không bỏ được cái điện thoại"
Là mùi hương dễ chịu thân thuộc đó.Tôi vẫn nhắm mắt, nằm úp lên tay cười cười trả lời
"Tại ngủ quên mà"
Joohyun nằm trên người tôi,một tay quấn lấy cổ một tay xoa xoa hai bả vai tôi,cô ấy chậm rãi hôn hôn lên gáy tôi
"Còn chưa chịu dậy sao?"
Tôi cụp mắt,mỉm cười trả lời
"Em vừa nhắm mắt có chút xíu"
"Hôm nay kết thúc đợt quảng bá thuận lợi không?"
"Cũng khá vui,hôm nay nhiều fan đến lắm nha"
"Đợt này đúng là không tồi ha,còn lấy được mấy cái cup mà"
Đúng là đợt quảng bá này thành công hơn mong đợi.Tôi đã lo lắng đến mất ăn mất ngủ trong thời gian quảng bá,cảm giác 1 mình đứng trên sân khấu mà không có các thành viên hoàn toàn giống như bị lạc giữa 1 thành phố xạ lạ nào đó ở châu Âu.Hiện tại đã kết thúc nên cực kì nhẹ nhõm,bây giờ có thể dành nhiều thời gian cho người kia rồi.
"Lúc nãy trong phòng khách chị có thấy album của nhóm nữ mới ở trên bàn"
"..." lông gáy tự dưng dựng đứng hết lên,tôi ho nhẹ một cái, vòng tay ra sau ôm eo Joohyun
"Em cũng sướng thật nha,không những được Park Siyeon tặng album mà còn được người ta nhắc tên trong phần 'thanks to" nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEULRENE] Purple Is The Prettiest Color
Fanfiction... "Màu gì đẹp nhất sao? Người ta thường thì chẳng thể chọn ra màu gì đẹp nhất. Đối với tôi thì khác, màu tím là màu đẹp nhất - màu tím của lòng chung thủy. Nó không thuần khiết vô tận như màu xanh, không hoàn hảo tro...