a/n: magiging active na ako sa pag uud ^__^ dahil nasasaktan ako kaya dito ko na lang ibuhos sa pag uud ang sakit :) huwag niyo ng alamin ahhaha !!!
Ashley pov's
Hindi ko alam kung ano mararamdaman ko pagkatapos mag confess ni Ted sa feelings niya para sa akin, bestfriend ko siya at ayoko masira yun, alam naman niya si Patrick mahal ko eh hayst ano ba yan ang gulo na nga lalo pa ginugulo..
naputol pag muni-muni ko ng may kumatok sa pintuan,
Nak ako ito nasa sala si Patrick gusto ka daw niya makausap
h-ha? Ma pakisabi tulog na ako ayoko muna makipag usap kahit kanino kahit sa kanya pakisabi masama pakiramdam ko basta kayo na po bahala
Eh, teka bakit nag-away ba kayo?
Nope Ma basta po pakisabe tulog na ako masama pakiramdam
Sabi ko sa kanya gising kapa eh at nagkulong dito
Mama sabihin niyo po tulog na ako please?
Hayst bata ka sige sige sasabihin ko na
Thanks Ma, goodnight
Sige goodnight matulog kana lang
Bakit kaya siya pumunta dito, ano naman kailangan niya at bakit hindi sila magkasama ni Charice di kaya may problema din siya? hmmm bahala sila basta ako ayoko muna makipag-usap or makipagkita kahit sino sa kanila lalo ako naguguluhan sa mga ngyayari grrrrrrrrrrr.matutulog na sana ako ng biglang tumunog cp ko tinignan ko kung sino. si patrick tumawag? bakit naman kaya? bahala ka hindi ko sasagutin tawag mo mag ring ka ng mag ring dyan hindi ko sasagutin. itutulog ko na lang itong inis ko :3 isama mo pa si Ted nag confess ng feelings ano ba nakain nun at nasabi niya yon, hindi ba niya alam na magkaibigan kami at siya pa tinatakbuhan ko ng problema dahil wala si erick..alam naman niya si patrick gusto ko eh kakainis na talaga marami naman ibang babae dyan bakit ako pa? sa sobrang pag-iisip hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.
Kinabukasan pagkagising ko tinignan ko ang cp ko nagulat ako sa nakikita
12 misscall from patrick 5 misscall from ted ano ba ngyari sa mga to -__- bumangon ako at bumaba para kumain nakalimutan ko kasi hindi pala ako nakapag dinner.
Hi ma good morning,
Oh! aga mo nagising ah.
nagugutom po kasi ako eh hindi pa pala ako nakapag dinner kagabi nakatulog pala ako.
malamang sa sarap ng tulog mo halos hindi mo ako naririnig tinawag kita kagabe.
bakit po anong meron?
pumunta dito si Ted kagabi masyado siya nag-aalala sayo, kasi diba ang bilin mo sasabihin ko nagkasakit ka kaya ayaw mo ng kausap or makaka istorbo.
Tama po ayoko muna makipag usap sa kanila naguguluhan na po kasi ako eh
Alam mo anak ganyan talaga, bakit di mo na alng ibaling kay Ted ang nararamdaman mo alam ko matutunan m din siya mahalin, walang masama kung susubukan niyo kung magwork relationship niyo ipagpatuloy kung ayaw naman e di mag usap kayo diba?
Hirap po ma eh, kapag puso na ang nagdidikta kasi puso ang tumitibok eh nagugluhan na po tlaga ako kaya nga iiwasan ko muna sila para makapag isip ako ng maayos.
Basta anak kung anong ikabubuti para sayo go ka lang basta huwag mo isara puso mo sa taong mahal ka.
Okay po ma tatandaan ko po yan.
a/n: luh lame update :3 pasensya medyo epic huhuhu tinuloy ko na lang pagtype neto dahil naka save lang siya sa docs ko kaya tinapos ko na pagtaype so please vote/like/comment :)
BINABASA MO ANG
Slow Mo Pre Mahal Nga Kita As In Mahal Na Mahal Kita
Teen Fictionlahat tayo ay ngka crush hndi man karamihan pero iba si ashley kasi marmai siyang crush isama pa nya ex nya crush pa din nya twing my nkikita siya tinatnung nya sa besdtfriend nya si Ted kasi aminado siya crush nya si patrick panu if 1 day hndi na...