chapter 10: 1st day bf/gf

155 4 0
                                    

           chapter 10

[ charice] pov's

oh yes my pov's pala ako author akala ko wala eh *o*  akala ko tahimik lang ako hahaaha thnaks muaaaaaaaaaaah !!!!!!!

( a/n: uu naman meron no gusto maging pipi ka na lang :P hhahaha sige pakilala kana )

        Hello ! po sa inyo ako nga pala si CHARICE MONTEREAL  18 yrs old  nag-aaral ako sa paaralan sympre  hahahaah well kung saan nag-aaral si patrick at ashley ay dun din ako diba bongga !!!! ako daw po ay crush ng campus sabi nila pero sa akin mukhang hindi naman uu marami nagka crush sa akin my iba pa nga nanligaw  then my naging bf ako noon after 2yrs nagbrk na kami so ayon tama na muna saka na yan hahahaaha !!!!

Nandito kami sa Trinoma kasi birthday ni babes ko sinama niya ako kasi plan ni babes i surprise daw niya si ashley  so iyon nga  1st impression ko pa lang kay ashley parang hindi na maganda loob ko sa kanya pero benalewala ko muna iyon.....naalala ko kasi sinabi ni patrick sa akin..

flashback !!!!

naglalakad ako sa corridor ng mabunggo ako sa isang lalaki  pero hindi ko alam kung sino sa amin ang tanga kasi hindi ako tumingin sa aking dinadaanan !!!!

Ooooppsssss sorry miss hindi ko sinasadya -sabi ni pat

A-anong so----- pag angat ko ng ulo i was shock dahil ang crush ko pala ang nakabunggo pati rin siya nagulat dahil ako ang nakabunggo niya so ayon dahil nag sorry siya agad ko pinatwad

at dun nagsimula ang aming pag igihan  pumunta kami sa likod para makapg usap kami 

Charice- ah ahm *kamot sa ulo* kasi ano eh paano ko ba sasabihin

Ano iyon pat? sabihin muna importante ba?

K-kasi charice crush kita noon pa kahit my bf kapa noon crush na kita

Nagulat  ako sa sinabi pat hindi ko ini expect na crush niya ako,

Ah pat ako din eh my sasabihin sa iyo crush din kita noon pa akala ko nga hanggang doon lang ang tingin ko s aiyo akala ko GF mo iyong kasama mo noon..kaya sabi ko sa sarili ko imposible mangyayari nasa isip ko

Laking gulat ko ng sinabi sa akin ni charice talaga ? crush mo din pala ako tuwang tuwa ako ng marinig ko iyn mula sa bibig niya !!!!

So if i court you would u be my girlfriend?

Yes ! patrick bakit pa natin patagalin diba if we both are the same feelings :)

Thanks charice i'm so happy whoooooooooooooooo !!!!! ang saya ko 

anyway dahil  nagyon tayo na can i ask you something?

Sure what is it babe?

who is she? iyong kasama mo noon na girl?

Ah she's my bestfriend  her name ashley close kami even her family kilala ako kaya  akala nga nila mag nobyo kami kasi lage magkasama :)

Ah ! okay babes sabi mo eh :)

Ngayong andito nga kami para i celebrate bday ni babes ko ng pinakilala ako ni babes kay ashley yes i remember her na  siya pala iyon !!  pero hindi ako  comfortable sa kanya  

nag aya si babes na umupo kami then i saw ashley nakatayo pa din siya bakit kaya? is there anything wrong with her?

Tapos bigla siya nagpaalam dahil my tumawag sa kanya kaya lumayo siya at nawala sa paningin namin  pero my kutob ako  siguro dahil sa nakikita niya nag holding hands kami ni patrick and so? his my boyfriend kaya normal na magholding hands kami dba?

naiwan kaming dalawa ni babes kasi sinundan ni eric si ashley  ng makabalik na si eric hindi niya kasama si ashley sinabi daw my emergency ....

Dude bakit ikaw lang? nasaan si ashley? tanong ni pat kay erick

Dude umuwi pinapasabi niya sorry  daw hindi siya nakapgpaalam emergency daw eh wala naman sinabi 

Ah ganoon ba? sayang naman hindi ko tuloy masabi sa kanya surprise ko, pero okay lang my next tym naman eh !!

Excuse me pwede makisngit :) sayang naman umuwi siya my plan pa naman sana si babes na mag double date sana tayo how sad naman  tapos wala pa siya dito sa birthday ng bestfriend niya

Okay lang iyon babes marami pa naman araw eh :) ok dahil tayo na lang tatlo tuloy na natin celebrate :)

After namin  kumain naglakad lakad kami kaso nagpapaalam si eric sa amin dahil my aasikasuhin pa daw siya kaya kami na lang ni babes naiwan so gumagala muna kami  habang nagpaptunaw sa kinain namin....

Ng mag gabi na inaaya ko si patrick pumunta ng park so pumayag naman siya

habang naglalakad kami kwento ako ng kwento akala ko nakikinig siya hindi pala parang ang lalim ng iniisip..

Babe are you listening/?

ha? ahh sorry babes .

ano ba iniisip mo babes si ashley ba?

ah eh kasi nag aalala lang ako sa kanya hindi ako sanay na ganoon siya eh  now ko lang siya nakita ganoon  sorry babes hindi lang maalis ang pag-aalala ko sa knya.

Babes ako kasama mo ako girlfriend mo tapos iba pala nasa isip mo ano iyon lokohan lang ba?

Hindi naman babes sorry na please sorry I kiss her and hug para hindi siya magalit...

Huwag ka na magalit babes para hindi na ako mag isip puntahan ko na lang siya bukas sa kanila para alamin ko  basta babes trust me okay?  i  love  you so much babes  bulong ko sa kanya tenga habang niyakap ko siya..

I love you too babes........

A/N: hanggang dito na lang muna  pabitin effect hahahahahaha para naman my thrill waaaaaaa

so pls VOTE /  LIKE / COMMENT po kayo :)

#summersoo22

Slow Mo Pre Mahal Nga Kita As In Mahal Na Mahal KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon