A/N: sorry kung maiksi lang hahahaah try ko lang kasi eh ^__^ kung maganda ba :) so ito na nga
enjoy pls vote like commnt para alam ko kung mgnda o hndi :)
Ash (povs)
A/N( ikaw na namn ang povs hahaahha ikaw na masipag magsalita bwahahahha :))
author namn eh story ko ito ako bida dito wag kana umangal dyan -___-
(uu na sige na mag povs kana dyan teka hoy magpakialla ka muna sa kanila)
ay uu nga pala tenkz author kalimutan ko ^_^
anyway hiway noway ahhaah ako nga pala si ASHLEY MAUREEN MARTIN 15 YRS OLD
nag aaral ako sa sympre sa school ko nag aaral diba? alangan namn sa school nyo
hahahahah joke of course as usual sa school ko pa din ahahhaha so sori kayo ganito ako
magsalita eh magulo kausap hahaha dba author?
(A/N aba ewan ko sayo pagpatuloy mo na dami mo pa dada =_=)
Lumipas ang ilang buwan, nagpacute ako sa kanya. Lahat na pero pademure pa rin ang lola mo. Syempre!
Huling buwan na ng klase ng biglang nagpunta sa classroom namin ang loko, dala-dala ng teacher namin sa History. Tawa daw kasi ng tawa habang nasa klase niya kaya ayun Welcome! sa classroom namin.
Syempre, will I miss this chance? Na magpakitang gilas sa crush ko? Aba! Syempre, HINDI! Recite kung recite. Nagulat lang naman ang mga classmates ko, kasi isang beses lang naman talaga ko nagrrecite kada subject well except for Chemistry.
Ayun. Nahuli yata ako ng dear teacher ko. Napansin niya. Buti na lang after class niya pa ko tinanong.
"Ms. Martin, parang blooming ka ata? Si Mr. Quiambao ba ang dahilan?"sabi ni mam "Miss naman eh..." "Opo, miss. Crush niya yun eh."sabi ni best Singit ni bestfriend. Oo na sige na crush ko siya. Yiee. Blooming daw ako. :"> sabi ko Lumipas na lang ang taon na yun lang yung nangyari. Ang sad no? Syempre, ako din. Nawala ang mga crush ko hanggang naging isa na lang. Siya. Si Patrick Quiambao. Mahal ko na nga ata siya eh. Nakuntento na ko sa pasulyap-sulyap ko sa kanya. Summer, syempre. Wala kong magawa kaya naman, Inadd ko siya sa facebook. Aba! Hindi ako inaccept. Tas may nakita akong bagong account, yun ang inadd ko. In accept niya, HALLELUJAH! Friends na kami. Syempre hindi ako nakuntento (Certified Stalker ata to!) Inadd ko rin ang siblings. Baka magtanong kayo kung bakit? Eh syempre, hindi kasi siya yung pala-post ng pictures kaya ayun kailangan ko pang iadd ang sisterettes para sa mga pictures niya.
hanggang dito na lang muna wahhaha sana magustuhan nyo
pls vote like commnt :)
BINABASA MO ANG
Slow Mo Pre Mahal Nga Kita As In Mahal Na Mahal Kita
Teen Fictionlahat tayo ay ngka crush hndi man karamihan pero iba si ashley kasi marmai siyang crush isama pa nya ex nya crush pa din nya twing my nkikita siya tinatnung nya sa besdtfriend nya si Ted kasi aminado siya crush nya si patrick panu if 1 day hndi na...