chapter 12: feelings

203 3 0
                                    

 chapter 12

[ eric ] pov's

     yeeeheeeeeeey yeeeeepeeeey naka povs din sa wakas kamsahamnida author :* akala ko hindi na ako magka povs puro na lang kasi sila pinasalita mo eh :(

( a/n: hala baliw kana ata yeheeey tapos sa dulo sad ano iyon? patampo tampo effect kapa dyan sympre my povs ka no :) hahahaha sige na pakilala kana ng makilala ka whahahhaah !! )

oo nga pala pakilala ako  sa sarili ko este sa inyo hahaahahha ako nga pala si ERIC MONTEMAYOR 18yrs old  bestfriend ni ashley lahat ng sekreto nya pgdating sa feelings alam ko sa akin niya sinasabi kesa kay Ted. well same school din kami kumbaga para kami nag circle lang nasa iisang campus lahat so iyon :)

nasa trinoma kami para celebrate na lang birthday ni patrick dahil wala si ashley umuwi naintindihan ko siya alam ko masakit para sa kanya na makita ang crush nya my iba na sabi ko sa kanya okay lang iyon siguro hindi na nya kinaya kaya umuwi siya kaya heto nagcelebrate na lang kaming tatlo para ako chaperon nila kamusta naman yun diba?

after namin kumain naglakad-lakad muna kami ng biglang naisipang kung may gagawin pala ako kaya nagpaalam ako sa dalawa kahit ang totoo wala naman ako gagawin ayoko lang kasi naging mukhang chaperon ako sa kanila nakasunod -___-

patrick charice mauna na pala ako sa inyo may gagawin pa pala ako-eric

ha? ganoon ba sige dude ingat ka na lang at salamat pala dahil sinamahan mo pa din kami ni charice -patrick

okay sige eric ingat ka na lang thanks din ulit :) - charice

no problem dude :) sige charice paalam sa inyo :) -eric

habang papalayo na ako sa kanila hindi ko maiwasang mag isip *sigh* kung alam lang sana ni ashley na andito ako palagi para sa kanya pero anong magagwa ko si patrick talaga mahal nya siguro hanggang pangarap ko na lang siya  hirap ng gnitong sitwasyon kung sino yung gusto mo siya ayaw  kaya ayoko ng magmahal eh mahirap masakit, pero hindi pa din ako susuko hanggat kaya ko pa andito pa rin ako para kay ashley hindi man nya alam naramdaman ko para sa akin importante komportable kami sa isat isa masaya na ako makita siya masaya pero dahil sa ngyari nasasaktan ako  kapg nakikita ko siyang nasasaktan....

lalo na ngayong si patrick at charice na lalo siyang masasaktan i know it's hurt tfor her,  pero i will do eevrything mabalik lang ang ashley na masayahin mas sanay ako lage siyang tumaatwa nakangiti palabiro pero how can i go back this things ..

nakarating na ako sa bahay palaisipan pa din sa akin ang ngyari kamusta na kaya si ashley  okay lang kaya siya alam ko hndi lalo na bukas pupuntahan siya ni patrick baka mas lalong hindi nya matnggap god help me what do i do ba? !!!!!

hanggang sa nakatulugan ko na lang pag-iisip na yun !!!!!

kinabukasan  nagising ako dahil sa ingay ng cp ko tiningnan ko kung sino nagtxt nakita ko si ashley ang nagtxt

binuksan ko ang message 

from: best ashley

best T______T ang sakit sakit  !!!!

yun lang txt ni ashley sa akin so it means galing na si patrick sa kanila  

i want to comfort her to protect her and tell her na nandito ako handang damayan siya pero how?  pupuntahan ko kaya siya sa kanila or magkita na lang kami sa place kung saan mgka peace of mind siya..

alam ko gaano masakit para s akanya dahil ganoon din nramdaman ko pero para sa ikaliligaya nya masaya na rin ako pero sa ngyri no way !!! i don't want to see her crying  dhail mas higit na nasasaktan ako, sana sana ako na lang ......

but i'm scared to tell her about my feelings baka bigla nya ako layuan kapag nalaman nya baka masira friendship namin kapag ganoon, hayst but until when i keep this feeling for her.. aaaaahh ......

A/N: hanggang dito na lang muna sori maiksi :) pls vote/like/comment thnx :)

#summersoo22

Slow Mo Pre Mahal Nga Kita As In Mahal Na Mahal KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon