chapter 5-surprise

217 5 2
                                    

    chapter 5

A/N: uwaaaaa sorry now lang me nkpg ud ulet sumakit utak ko eh =__= kaya pagpasensyahn nyo :)

so ito na  !!! senxa epic fail :)

ASH POV's

May. 18th Birthday ko. Nandun siya. Masaya ako. Kami pala. Binigyan niya ko ng regalo. Yun lang. Ang cute niya. After 1 year and 2 months nagkita ulit kami. Hindi ko masabi kung gano ko kasaya nung makita ko siya. Yung feeling na parang gusto ko siyang yakapin nang mahigpit sa sobrang pagkamiss ko sa kanya.

Naging mas close kami after ng birthday ko. Akala nga nila mama, nanliligaw na siya. Pero hindi, bestfriends lang kami. :/ Constant na rin ang pagpunta niya dito sa bahay. Syempre feel na feel ko. Pinakilala niya rin ako sa pamilya niya. Kasama na rin ako pag may dinner or lakwatsa. Akala mo kung sinong kaibigan pero sabi ko nga mas okay na yun kesa naman sa ibang babae pa siya magkwento. Ako na lang.

  A/N: kasi gus2 mo din mging close pa kayo weeeeeeeeee :P) 

author lage mo ako binabara pag nagmoment ako kitam nag iimagine ako eh hahaha

(a/n: oh siya sige na =__=)     fast forward natin para mabilis ahhaahha  !!!!!!!

    September. 18th birthday niya. Magddinner kami kasama si Eric. Magkikita kami sa Trinoma. Nakaready na ang mga regalo namin pati na rin ang birthday cake niya na binili ko kanina. Tumawag siya sabi niya nagpapark na raw siya. At may surprise daw siya sakin. Surprise? Eh siya may birthday.    

 Pagdating niya na surprise nga ako, may kasama siya. Si Charice. Magkaholding hands pa sila. Kaya pala siya galing ng Katipunan. Sinundo niya si Charice. Hiwalay na nga pala si Charice sa 3 yr boyfriend niya. Binati nila kami. Hindi ko maitago ang galit ko. Selos na selos ako nang panahon na yun. Binulungan ako ni Eric na okay lang yun.     

  a/n: hanggang dyan muna    pabitin ahhaha sabog na utak ko sakit pa ng sugat ko nyemas =_= so ayun as usual pls vote/like/comment lang namn need ko thnx !!!!!! ^_^

Slow Mo Pre Mahal Nga Kita As In Mahal Na Mahal KitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon