Chương 12:
Vào lúc kỳ nghỉ sắp kết thúc, người nhà hai bên đã hẹn cùng đi du lịch, Wendy cầm bản đồ thế giới hỏi Irene muốn đi đâu.Nàng không hề do dự chỉ thẳng vào Hy Lạp, "Em muốn đi Hy Lạp."
"Trừ đấy ra thì chỗ nào cũng được!" Wendy hoàn toàn cự tuyệt.
"Wan unnie, Wan dẫn em đi Hy Lạp được không, Wan đã từng hứa với em rồi." Nàng lại sử dụng một chiêu tất sát, lay lay cánh tay Wendy.
"Không được!"
"Xin Wan đấy."
Wendy nhìn nàng, rất chăm chú mà cũng rất nghiêm túc: "Chờ em trưởng thành, Wan sẽ đưa em đi Hy Lạp... cử hành hôn lễ!"
Irene kích động nhào tới, đèWendy ngã xuống, dựa người vào lồng ngực cô, sự kinh ngạc khó kìm nén được chợt biến thành một loại bi thương, nàng cười đến chảy nước mắt."Sao lại khóc?"
Irene sụt sịt, lắc đầu cười. Hạnh phúc tới quá bất chợt, nàng hơi không tiếp nhận nổi!
"Bé con ngốc!" Wendy trở mình, khuỷu tay chống lên ghế sofa, nửa người đè lên cô, giúp nàng lau đi nước mắt. Lòng bàn tay ấm áp lưu luyến trên khuôn mặt nàng.
Irene cũng vươn tay, tinh tế vuốt ve khuôn mặt của Wendy, nước da trơn nhãn mà co dãn có cảm giác khoan khoái dễ chịu khó tưởng tượng.
Nụ cười bên khóe miệng Wendy dần biến mất, đôi môi từ từ tiến đến.
Irene căng thẳng kéo căng vạt váy, mở to mắt thấy môi cô đến càng lúc càng gần.
"Nhắm mắt lại."
Nàng ngoan ngoãn nhắm mắt lại. Bờ môi mềm mại ấm áp đặt trên môi Irene, lòng nàng trầm xuống, cơ thể tê rần, nhịn không được cả người run lên. Wendy hôn nàng! Nhận thức được việc này khiến toàn thân Irene như chìm trong mật ngọt.
Nụ hôn Wendy tựa như mưa phùn, dịu dàng tinh tế mà trằn trọc, tràn đầy sự che chở, thương yêu và luyến tiếc, tràn đầy sự trìu mến nồng nàn.
Toàn bộ tri giác của Irene đều tập trung trên đôi môi đang mất đi cảm giác này, say lòng đến nỗi nàng quên đi tất cả mọi thứ trên đời...
Nhưng chỉ vậy thôi, Wendy không hề chiếm giữ sâu hơn, chỉ là lướt qua rồi ngừng lại.
Nụ hôn đã kết thúc từ lâu, Irene vẫn không muốn mở mắt, trong lòng không ngừng nhớ lại cảm giác tuyệt vời khi đôi môi ma sát.
Một nụ hôn bình thường như vậy mà đã ngây ngất như thế, không biết hôn lưỡi sẽ là cảm xúc mãnh liệt đến thế nào...
Wendy từ từ ngồi dậy, Irene mới mở mắt, chống người ngồi dậy.
Nàng từng xem qua một quyển truyện tranh, mang tên "Nụ hôn định tình", nụ hôn vừa rồi của bọn họ có tính là định tình không?
Irene tràn đầy chờ mong nhìn vào đôi mắt không gợn sóng của Wendy: "Wan unnie, Wan yêu em không?"
Cô tránh né ánh mắt của nàng, đứng lên, đi tới trước cửa sổ.
Làn gió nhẹ phất qua tấm rèm cửa màu ghi nhạt, những tia nắng mai nhảy nhót trên đôi mày cau lại của cô.
Irene ôm đầu gối liếm láp đôi môi còn dư âm của độ ấm, trong thoáng chốc có nhiều loại cảm xúc không rõ ràng nảy lên trong lòng.