Chương 20:
Khi còn bé, lúc nào cũng ngóng trông lớn lên.
Chờ đến một ngày thật sự trưởng thành, mới phát hiện ra bản thân càng hoài niệm thời còn thơ bé.
Vô tri cũng là một loại đặc quyền, yêu có thể lớn tiếng nói ra, đau lòng có thể khóc to, không cần quan tâm đến cảm nhận của người khác, lại càng không biết dùng nụ cười giả tạo duy trì sự kiên cường đang lung lay sắp sụp vỡ.
Không biết gì thật tốt!
...
Trong phòng tập múa, nền nhà sáng bóng như gương phản chiếu dáng nhảy mềm mại vui vẻ, Irene giống như một yêu tinh nhảy múa, những bước nhảy thật khoan khoái.
Nhảy lên, đáp xuống, nàng cong cong vòng eo mềm dẻo, dang rộng hai chân, như một bông tuyết trắng, nhẹ nhàng rơi xuống mặt đất, tan thành giọt nước.
Âm nhạc kết thúc trong giai điệu vui vẻ, Tiffany xem đến muốn khen ngợi, không nhịn được vỗ tay: "Em nhảy rất đẹp!"
"Cám ơn!"
Irene ngồi thẳng người, thở hổn hển mấy hơi, chống tay xuống sàn nhà ngồi dậy, lấy chiếc chăn mặt vắt trên tay vịn, lau mồ hôi.
"Irene, đêm nay unnie đưa em đi tham gia vũ hội đi, em nhất định sẽ trở thành ngôi sao sáng nhất đêm nay."
"Em không đi được, appa umma em không thích em tham gia vũ hội."
"Thật đáng tiếc, công chúa vũ hội đêm nay lại là Victoria rồi."
Victoria là công chúa kiêu ngạo nhất trong vũ hội, được nhiều người theo đuổi như những vì sao trên trời vây quanh vầng trăng vậy.
Irene cũng từng có một dạo ao ước sự hấp dẫn của cô ấy, lén lút hỏi Victoria: Làm thế nào mới có thể khiến đàn ông điên cuồng yêu mình, chạy theo như vịt?
Victoria vô cùng kiêu ngạo mà nói cho nàng biết, những người đàn ông kia điên cuồng say mê cơ thể của cô ấy, nói cô ấy gợi cảm đến nỗi có thể muốn mạng người.
Nghe vậy, Irene quan sát Victoria từ trên xuống dưới một lần, Victoria mười bảy tuổi, mặc bộ đồng phục chính quy, khuôn mặt thiên sứ, vóc người ma quỷ. Hơn nữa ánh mắt của cô ấy vô cùng quyến rũ, rất khó không để đàn ông nảy sinh ra những ảo tưởng tội lỗi.
Nhìn Victoria, Irene nhớ tới lời nói của Irene: "Em không có cơ thể có thể để người khác yêu." Irene đặt ra quyết tâm, chính mình phải có một cơ thể khiến cho đàn ông mạch máu phun trào.
Từ đó về sau, Irene liều mạng luyện tập khiêu vũ, yoga; mọi cách có thể làm cho vóc dáng mẫu hơn, cơ thể mềm dẻo hơn nàng đều không bỏ qua.
Irene cho rằng sẽ có một ngày, khi nàng trở nên khêu gợi giống Victoria, Irene sẽ yêu nàng.
Đáng tiếc, nàng đã sai!
"Irene?" Bàn tay Tiffany huơ huơ trước mặt nàng, kéo sự chú ý của nàng lại. "Em đang nghĩ gì thế?"
"Nghĩ đến Victoria, nghe nói cô ấy lại đổi bạn trai rồi!"