IG
glaizaredux:Hey Cinderella, you left your charm bracelet with me instead of a shoe.. Magkita tayo para mabalik na sayo to.. 😊 nakakatuwa letter G pa talaga yung naka engraved.. 🙂
Fangirl1: hi Miss G! Ang swerte naman nung girl..
GDCGDC: who's the lucky girl?🙂
Rockenroll: nice one idol! Kahit nag out ka na in public na Les ka, idol ka parin namin.. 🙂
Yanyan: we love you Glaiza!❤️❤️❤️
Si Glaiza De Castro ay isang sikat na vocalist ng banda.. nakaka starstruck sa ganda, malakas ang dating sa mga babae at lalaki, maraming taga hanga, But she's a lesbian.. At proud sya doon..
For Glaiza music is her life.. She really loves music.. And her lovelife? Well, she's single, kahit marami pa ang nagkakagusto sakanya, wala talaga syang matipuhan at hindi sya interesado sa mga ito pwera lang dito sa isang babae na nakilala nya last night..
Frustrated syang mahanap at makilala ang babaeng iyon kahit pa alam nya na napakaliit lang ng chance nya na makita ulit ang babaeng yun.. Kaya naman pati instagram ay ginamit na nya, nagbabakasali na may instagram ang taong iyon, well sino ba naman ang walang ganon? Nagbabakasakali sya na makikita ng babaeng yon ang post nya sa IG..
"Tsong tara na.. Baka malate tayo sa photo shoot.."-tawag sakanya ni Batchi, her bestfriend..
Batchi is a lesbian too pero bihis lalaki ito hindi katulad nya na kahit alam nyang lesbian sya mas gusto parin nya ang mga damit pambabae..
"Hawak mo parin yan? Ano bang meron sa bracelet na yan Tsong?"-tanong ni Batchi sakanya
"Batchi, may napansin ka bang babae kagabi na hindi familiar satin or hindi pa natin nakakasama?"-Glaiza
"Hmmm.. Wala eh, pero Tsong hindi naman siguro si Wila yan ha? Hahaha.. Alam mo naman patay na patay sayo yun.."-natatawang sabi ni Batchi, which reminds her of what Wila did to her drinks last night..
At kung hindi dahil sa Mystery Kissing Cinderella na iyon baka na frame up na sya ni Wila into bed with her..
"Forget it.. Kalimutan mo nalang ang tinanong ko sayo.."-iritang sabi ni Glaiza dito dahil pinaalala pa nito ang babaeng iyon na ayaw na nyang makita pa..
She just felt that she needed to see that Mystery Kissing Cinderella once more just to prove to herself na totoo ang taong iyon..
BINABASA MO ANG
Magic of Love (ON HOLD)
FanfictionDo you believe in love? Naranasan mo na ba ito? Paano kung maramdaman mo ito sa isang taong naiiba sa karamihan at saiyo? Minsan mo na bang naramdaman na para kang lumulutang sa ulap dahil sa pagmamahal? Tumitigil ang oras kapag kasama ang taong iyo...