Chapter 4: Friends

29 2 0
                                    

Tumunog ung alarm clock ko sa cellphone pinapatugtog ung favorite song ko na She look so perfect na kinanta ng favorite band ko na 5sos.
Tumayo agad ako para maghilamos at maligo mag reready na sana ako kaso biglang tumunog ung phone ko. May nag text sakin na unknown number ka open ko "goodmorning -stephen" si stephen pala pero pano niya nalaman ung number ko? Hays malalate na ako. Pumasok na ako ng service ko at nag nap muna ako. Ginising ako ng kaservice ko na nandito na kami sa school. Kapasok ko pa lang ng gate tinawag na ako ni Agatha. HI BES Bati niya. Hi bes bati ko sakanya.

Dominique: tara na nag ring na ung bell pasok na tyo sa classroom.

Pumasok na kami ng classroom nabanggit ng teacher namin na ngayun niya ibibigay ung sitting arrangement namin. Nung nagsimula na siya i discuss ung sitting arrangement namin katabi ko si stephen.

Math time na namin slow tlga ako dito lalo na sa mga figures figures di pa naman ako marunong mag drawing namomoblema ako sa quiz namin.

Stephen: okay ka lang Judith?

Judith: ha? Oo okay lang ako di lang ako marunong mag drawing.

Stephen: ako na bahala , pag ddrawing nalang kita.

Judith:tlga? Thank you ah 😊

Stephen : friends?

Judith: friends 😊

Teacher: pass your papers. Class dismiss.

Break time namin niyaya ako ni stephen na manood ng basketball game nila mmya. Bumili muna kami ng food sa canteen tapos pumunta na kami sa bleachers para makapanood na kami sakto mag sstart ng ung game.

4 Years Of WaitingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon