Maaga ako ginsing ni yaya eva kase uuwi si mama galing dubai para makanood ng graduation ko at mmamayang 9am ung Ceremony namin mamaya. Pinapunta ako ni mama kay tita Michelle kase may parlor siya para maayusan niya na ako. Halos 1 hour ako inaayusan ni tita Michelle.
Pagkatapos nun sinuot ko na ung uniform ko at ung toga ko with the cap. Nagpicture taking muna ako sa bahay.
Sumakay na agad ako sa kotse ni tita michelle papunta ng school bakita ko ung mga bes ko ang gaganda. Nagbless sila kay mama ganun din ginawa ko sa mama nila.
Hello po tita " sabi ni Agatha , Dominique at Eliz habang nagmamano kay mama.
Tara na magsisimula na ang ceremony sabi ni Eliz.
Hinahanap ko si Stephen wala pa din siya , hindi siya pwede ma late kase May constant in attendance award siya.
*******
After five minutes nakita ko na siya , ang gwapo niya 😍Nakampante na ako kaya umupo na ako sa upuan ko.
After ng mga inspirational messages ng speaker namin nag start na sila magbigay ng mga awards nung binabanggit ung pangalan niya tumingin siya sakin tsaka nag thumbs up sakin 😊
My turn ako naman ung sinabitan ng medal at binigyan ng diploma nakita ko siya nakangiti sakin 💘
After ng Ceremony nagkita kami sa may narra tree tapos binigay niya ung medal niya sakin.
Para sayo lahat ng yan " nakangiting sinabi ni Stephen
Feeling namumula ako sa sinabi niya.
Hindi , sayo ito. Pinaghirapan mo lahat ng ito. Sabi ko sakanya.
Dahil din naman sayo ito eh , ikaw ung inspirasyon ko sa pag aaral ko" sabi ni Stephen habang naka ngiti sakin.
Uminit nanaman ung mga pisngi ko kaya umiwas agad ako ng tingin kahit alam kong nakatingin siya sakin.
Ang cute mo tlga kapag nagbblush ka" sabi ni Stephen habang tumatawa.
Hinampas ko siya sa braso niya nagawa niya pang tumawa 😑
Mauna na ako , kakain pa kami sa labas eh cge see you soon Judith" sabi ni Stephen
Cge ingat " sabi ko.
BINABASA MO ANG
4 Years Of Waiting
Teen FictionNaranasan mo na ba na may nag kagusto sayo? Pero hindi kayo pareho ng nararamdaman kaya dinedeadma mo lang siya? Hanggang dumating sa punto na unti unti ka ng nahuhulog sakanya? Pero may iba na siyang gusto kaya nilihim mo nalang ito.