Chapter 22: Computer Lab.

7 1 0
                                    

Judith's POV

Dumeretso ako sa banyo ng kwarto ko para maghilamos at mag ready pagkatapos naglakad ako papaunta ng school maaga pa naman. Habang naglalakad ako unti unti bumabalik sa isip ko ung mga nangyari sakin kahapon nakakalungkot pero ung ung totoo eh nakita ng mga dalawa kong mata.

Oo nga pala friday ngayun may computer subject kami. Kaya pinapunta kami agad sa computer lab sa kinasamaang palad katabi ko pa si Stephen kinakausap niya aki about sa mga Shoes pero nag nod lang ako maya maya may tinatakpan siya nakita ko nag sesearch siya ng pangalan tapos nakaramdam ako ng selos nung nakita ko ung panagalan na Julien tinititigan niya lang ung mga pictures.

Crush mo pala si ate Juliana sinabi ko

Tapos hindi niya ako pinapansin kinausap ko ung best friend niya si julian sabi ko bakit hindi niya ako pinapansin parang galit siya?

Judith ayaw kase sabihin ni Stephen sayo eh baka masaktan ka daw. Sabi ni Julian.

Anokaba ano ngayun kung malaman ko? At bakit ako masasaktan? Malungkot kong sinabi

Iniwan na ako ni julian dito sa computer lab pero chineck ko ung Computer ni Stephen kaso dapat pala di ko tinignan lalo lang ako masasaktan nakita ko wallpaper niya si ate juliana.

Makauwi na nga.

4 Years Of WaitingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon