Judith's POV
*beep*
*beep*
*beep*
*beep*
Ano ba yan ang aga aga ginising ako ng maingay kong cellphone.*tingin sa cellphone*
From: Stephen
Gising na Mamahalin pa kita 😍💘From : Stephen
Uyy babyyyy gising na. Malalate na niyan tayo.From : Stephen
Gising na po. I Love You 😘From : Stephen
Baby text mo nalang ako kapag gising kana. 😘 kain ka agad. Di muna kita masusundo may practice akong basketball. Loveyou 😘Naramdaman ko nalang ang paginit ng mga pisngi ko. Kahit kailan hindi nawala ung spark saming dalawa.
TO : Stephen
Goodmorning! Sweet naman ng MVP ko. 😘 love you too.Pagkatapos ay dumiretso na ako sa CE para maligo at maghanda dahil malalate na ako sa klase.
@School
Walang katao tao sa mga corridors. May nakikita lang akong mga sticky notes sa mga pader na may mga quotes about love.
Hanggang sa makarating ako sa classroom nakita ko ang mga petals ng roses na nakakalat sa sahig papunta sa upuan ko. At dun nagsimula ang pagtugtog na gitara.
may isang malaking teddy ang nakaupo sa chair ko at may letter na nakalagay "I Love You"
Speechless at the moment.
Kaya pala hindi niya ako nasundo kaninang umaga pinaghandaan niya pa ito.
Agad ko siyang niyakap at agad akong nagpathank you.
STEPHEN'S POV
Halata sakanya na speechless siya kaya niyakap niya nalang ako. Niyakap ko den siya at hinalikan ang forehead niya. Narinig ko siyang nagpapasalamat saken.
I love you! Sambit ko
JUDITH: I love you more
dumating na ung professor nila kaya umalis na ako. Magkahiwalay kami ng klase. Accounting kase siya drafting ako. Pero lagi ko siyang sinusundo tuwing breaks nila kahit may klase ako. Oo ako na si Haring Effort.
Dumiretso na ako sa classroom at may 5mins pa. Nilabas ko ang earphones at nagpatugtog ng music.
JUDITH'S POV
Haba ng hair ko shackz. Di ko yun ineexpect. Sobrang effort ng manliligaw ko 😍. Pero natatakot ako na baka isang araw di ko na siya hawak. Baka pagsawaan niya ang paghihintay saken.
BINABASA MO ANG
4 Years Of Waiting
Teen FictionNaranasan mo na ba na may nag kagusto sayo? Pero hindi kayo pareho ng nararamdaman kaya dinedeadma mo lang siya? Hanggang dumating sa punto na unti unti ka ng nahuhulog sakanya? Pero may iba na siyang gusto kaya nilihim mo nalang ito.