STEPHEN.
Maaga ako pumasok ng school para maghanda sa surprise ko sa pinakamamahal kong Queen si Judith.
Naglagay ako ng balloons at Flowers sa classroom sabi kasi nila yan daw ang hilig ng mga babae at naghanda ako ng maikli na production number "HARANA"
Andito na siya , lumabas ung mga classmates ko at may hawak hawak na tig iisang rose. Hanggang sa makapasok na siya sa classroom habang hawak hawak ang isang dosenang roses.
Kinuha ko agad ung gitara ko at kinanta ang "Baby Blue Eyes"
"Baby , baby blue eyes stay with me by my side till the morning through the night"
nilagay ko ung buhok niya sa likod ng tainga niya. . JEEZ Ang ganda niya. Lalo ng yung mga mata niya na pilit akong tinatawag.
Nilagay ko agad ung necklace ng binili ko. Isang may pendant na Pineapple.
Na may message na
"Be a pineapple , stand tall ,wear your crown and be sweet in the inside"*************
JUDITH.
SPEECHLESSS.
Minsan nalang ang mga lalake na ganito sobra sobrang effort.
THANK YOU SOBRANG PINASAYA MO AKO " sambit ko habang na tetears of joy.
Mabuti naman , akala ko hindi mo magugustuhan 😊 sambit ni Stephen.
EHEM EHEM biglang sabi ni Professsor.
Sorry po sir sambit namin.
Ocge na bumalik na kayo sa mga upuan niyo.
After 1 Hour
Pumunta na agad ako sa next class ko hindi ko kaklase si Stephen kaya ako lang mag isa.
Absent yung professor namin kaya nag break muna kami nakita ko si Stephen sa labas ng classroom namin nakasandal hinihintay ako.
Anong ginagawa mo dito? Sambit ko
hinihintay ka, sasabayan sana kita kumain. Sambit ni Stephen
Tumango nalang ako . Pagkatapos nun hinila niya ung kamay ko at hinawakan niya habang naglalakad. Madaming nagbubulungan at nagsisitinginan pero hindi ko sila pinapansin. Importante kasama ko si Stephen.
Nakarating kami sa isang Sushi Resto malapit sa school namin. Nag order siya ng 6 na sushi. Sabagay gutom na gutom na ako. As usual nakangiti lang siya habang nakatitig sakin.
Tara na ? Aya ko.
Cge hatid na kita. Sambit ni Stephen.
Nakarating na kami sa bahay at nakita namin si mama.
o , stephen pasok k muna mag meryenda muna kayo. Aya ni mama.
Hindi po , busog po ako una na po ako salamat po. Sambit ni Stephen
Bye" sambit ko
Nakatingin lang sakin si mama na parang evil smile na ewn parang mas kinikilig pa siya kesa sa akin. Si mama talaga parang teenager.
Dumeretso na agad ako ng kwarto at nakatulog.
BINABASA MO ANG
4 Years Of Waiting
Teen FictionNaranasan mo na ba na may nag kagusto sayo? Pero hindi kayo pareho ng nararamdaman kaya dinedeadma mo lang siya? Hanggang dumating sa punto na unti unti ka ng nahuhulog sakanya? Pero may iba na siyang gusto kaya nilihim mo nalang ito.