Curse 4: All About Cursed University

403 15 4
                                    

Curse 4: All About Cursed University

A/N: Masanay na po kayo na every weekend eh, ang aking iuupdate ay dalawang chapters or more. Mahal ko kayo guys. Mwah. Saluhin niyo hahahahaa! Follow me on twitter @cherubin1 and don't forget to like our official fanpage at facebook; http://www.facebook.com/CursedUniversity

(Cassie's POV)

Hindi na ako makapagconcentrate sa aking ginagawa. Pakiramdam ko, anumang oras ngayon eh, sasabog ang aking ulo. Ang gusto ko lang ngayon ay matulog. Tutal nasa bahay na rin naman ako. Halfday lang kami ngayon, dahil sa nangyari kanina. Tinawagan ko na din ang mama ni Fina, at guess what? Wala daw siyang pakialam kung namatay ang anak niya. Ganun ba ang walang pakialam? Umiiyak sa telepono ng kinausap ko? Utot nalang niya yung palusot na yun. Tsk.

Teka, bakit kaya mayroong ganun ang Uphill University? Masearch nga. Kinuha ko ang laptop ko at pinunta agad sa Google. At sinearch ko ang Uphill University pero walang lumabas. Kaya ang sinearch ko Cursed University o The School Of Death, at ayun may lumabas. Pinindot ko yung pinakauna sa nasearch ko at napunta ako sa isang website.

WELCOME TO THE UNDERGROUND WEBSITE OF UPHILL UNIVERSITY

NEWS FOR TODAY

Yan yung mga eksaktong words na nakita ko. Binaba ko pa ng binaba yung mga pages at sakto may history. Pinindot ko yun at ito ang mga nabasa ko.

Uphill University, isang exclusive school for rich kids. Ito ay itinayo noong taong 2000. Sinasabing bago pa maitayo ang paaralang ito ay marami ng namamatay sa lugar na iyon. Ngunit mas nagimbal sila ng sinimulang itayo ang University. Maraming trabahador ang namatay dito. Pero mas ikinagimbal nila ang mga nangyari nang binuksan na ang University dahil tuwing foundation day nito may namamatay na dalawang tao o estudyante sa loob ng University. Ngunit, sa ika-13 na foundation day nito sinasabing may makukulong na grupo at isa isang mamatay......

Then maraming echos pa ang nakasulat. Ito lang ba ang tungkol sa Uphill University?  O mayroon pa akong dapat malaman tungkol dito. Hindi ko alam, naguguluhan ako. Ayoko ng mag-isip pa, ang gusto ko ngayon ay matulog na.

(A/N: Kashungahan lang ang chapter na ito kaya maikli. Hahaha)

Next Curse: Curse 5: Blood Stains

Curse 6: Where Have You Been?

Cursed University  (CURRENTLY REVISING) #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon