CHAPPY XIII
STILL
BY: Lukahrhet_May
Lyra’s P.O.V
Sa wakas balik na naman sa pagiging malandi ito aking kaibigan. Matapos yung pag-iyak nito, normal na ulit siya.
“Lyra, ang gwapo nung mga guys”
“eh yung lalaking di sumayaw sa kanila, type mo?”
“medyo, he’s so Handsome and gentleman, malayong malayo dun sa dalawa.”
“Krish yung guy na nilapitan mo, alam mo, parang yung isa sa kanila ehh... parang kahawig nito piture nitong nasa phone ko.” Pinakita ko sa kanya yung picture sa phone.
“OH My Gosh!!! Si Brad ito ha, yung lalaking gentleman, saan mo ba nakuha ito?”
“nakalimutan mo bang bumili ako ng phone sa pawnshop,at eto yung napili ko, nung sinuri ko iyong phone eh sa photos picture ni gwaping yung nandito, at saka bago pa naman iyong phone pero di ko alam kung bakit sinanla basta ayun nah. Sa tingin ko good boy siya”
“tsk! Good boy ? maybe... pero mostly sa simula lang good, but in the end.... Pareho lang lahat ng lalaki, manloloko!”
“what ever”
Nakakalito itong bestfriend ko, type daw yung brad tapos hindi naman sumang ayon na good boy yung Brad na yun, kaloka! Ganto lang talaga utak ng mga magagandang nasawi... kalerki!
**
Kinabukasan
Ka aga-aga eh may nambubulabog sa tulog ko! PakiNSheyt!!!
Agad kong binuksan ang cottage door na kinukusot ko pa ang mata ko.
:O
Si Gwaping, tinaasan ko siya ng kilay.
~_^ “alam mo bang nakakaistorbo ka ng taong natutulog?” inis na baling ko rito. Napansin kong iniwas nito ang tingin sa akin.
“ah_ si Krichelle?” bakit ba ito hindi tumitingin sa akin? Ganun na ba ako kapangit?
Kumukulo ang dugo ko sa kanya ~_^ “wala siya rito, maaga iyon nagising at hindi ko alam kung nasaang lupalok na iyon ng beach” inis parin ako sa kanya. Hindi parin niya ako tinitingnan.
>_< sino bang kinakausap nito? Hindi ba’t ako kaya dapat sakin siya nakaharap.
“ahhh, sige”
“sino bang kausap mo? Bakit hindi ka makatingin sakin? Ganun na ba ako ka sobrang pangit sa paningin mo kaya sa kanan ka nakaharap? >_< alam mo bang naiinsulto ako sa ginagawa mo!” sigaw ko rito.
Mukhang natauhan naman, tumingin ito sa akin, then napansin kung namula ito.
“hindi naman sa ganun Miss, kaso_”
“Kaso ano?” asarr parin akooooh sa kanya!!!
“mag bra ka rin pag may time” sabi nito saka talikod, saka lang rumegister sa utak ko ang sinabi nito. When I look at my self!!! Agad akong nag cross arms sa may dibdib ko.
>..< SHEYT!!! Na MalagKIIIIIIITTT!!!
Wala akong brah... manipis na sando pa naman suot ko!!!!
HUHUHUHUHUHUHU
T__TTT NAKAKAHIYA!!!!
**
Krishiel’s P.O.V
Two days staying here in the beach was not really bad at all, Rain never tried to come near me, and I like that Idea na hindi niya ako nilalapitan, kasi tuwing nakikita ko siya kumukulo lang ang dugo ko at naiinis ako sa pagmumukha niya.
Si Brad naman, I knew he like, hindi ako manhid para hindi maramdaman iyon, I want to turn him off, sa dalawang araw na stay namin ni Lyra rito, nakilala ko kung anong klaseng tao si Brad, he don’t deserve a woman like me, he’s so good, and it makes me think that I should let Brad see the bad side of me dahil alam kong matindi ang tama nun sa akin eh, but I don’s deserve him... and he doesn’t deserve me too...
He’s so pefect to be mine...
I’m dirty and he doesn’t deserve a bitch like me....
To turn him off, pinatulan ko si Rain, nakipag fling ako sa kanya, at hinayaan ko talagang makita ni Brad iyong mangyayari sa amin ni Ryder, his my only way to turn off Brad.
I let Ryder be under my pants...
we kissed...
touched...
Sex...
**
BINABASA MO ANG
STILL [SPG]
Romanceako si Krishiel Angela Salcedo I love “commited men” . Pinapatulan ko kahit alam kong may girlfriend sila. Isa lang naman ang rule ko. "No string attached" . Ganun lang. sinasadya kong mag-iwan ngebidensya sa mga naka fling ko para magbreak sila...