CHAPPY III
Still
By: LukahRhet_May
After that kiss between me and him, hindi ko alam kung paano ko siya pakikitunguan... But D*mn this feeling... parang... ang saya ko naman sapagkat hinalikan niya ako...
Gosh!!! My brains telling me that I’m happy... bahala na nga... sige I’ll admit... I like him before that kiss... now I already love him after that d*mn Kiss.
>.<
Madali lang kasi akong ma fall eh... ewan ko lang kung ica-catch ni Rain itong puso ko.
Andito ako sa apartment ko,it was almost 5pm, di ko maiwasang ngumiti kasi nga naaalala ko yung kiss ni Rain sa akin. ‘no bayan? Nahulog na talaga ako sa kanya... di ko inasahan na hinayaan kong ma fall ako sa mga biro niya.
“hey, smiling like one of the mental hospital patient”- agaw pansin ni Lyra sa’kin. Nginitian ko lang siya. “anong nangyare? Bakit bah mukhang sira ka diyan?”
“wala” sagot ko nalang. Nag beep yung cellphone ko... may txt
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
From: My_Rain-Y days <3
Labs hindi ka ba umalis sa apartment mo? Sino kasama mo?
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
From : Krishiel Babes
Yup Babes... kasama ko yung bestfriend ko si Lyra.
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
From: My_Rain-y days <3
Okey...
“LyraH!!!” reklamo ko ng bigla niyang hinablot ang phone ko. Binasa nito ang text ni Rain sakin.
“Labs??? Babes?? Oh what’s the meaning of this Krishiel Angela Salcedo???” sabi nito na halatang manunukso. Hinablot ko sa kanya ang phone ko.
“wala yan” sabi ko... nakangiti pa talaga ako hah.
“wala daw eh... yung smile oh abot sa eyes”
“wala nga yan sabi”
“boyfriend mo to noh?”
“Hindi ahh”
“e bakit labs tawag sayo?”
“wala lang yan... nagbibiro lang yan noh... hindi yan seryoso...”
“wew... ganito na pala ang mga biruan ng mga kabataan ngayon ... endearment na ang gamit”
Napangiti nalang ako kasi halatang manunukso na si Lyra. “Oh, tatawa-tawa ang dalaga!!! Krishiel Angela... may gatas ka pa sa labi” tawa-tawang sabi nito sakin. Agad kong pinulot ang throw pillo sa sofa at binato dito. Tawa parin ito ng tawa.
Lumapit ito sa DVD player namin at tinurn on niya ito saka nagsalang ng Cd. Opm talaga... actually laking OPM yan si Lyra kaya ayan.
SheMayY!!! Bakit di totohanin pa talaga by: Carol Banawa???
Kinikilig nako...
Nanunuksong sinabayan niya talaga ang kanta ni Carol banawa ha...
Umupo lang ako sa sofa. At tawa ng tawa sa ginawa ni Lyra.
BINABASA MO ANG
STILL [SPG]
Romansaako si Krishiel Angela Salcedo I love “commited men” . Pinapatulan ko kahit alam kong may girlfriend sila. Isa lang naman ang rule ko. "No string attached" . Ganun lang. sinasadya kong mag-iwan ngebidensya sa mga naka fling ko para magbreak sila...