CHAPPY VII
Still
By: LukahRhet_May
Nang makarating ako sa apartment agad na akong nagbabad sa bathtub habang tahimik na umiiyak. And muli ko na namang naalala ang nakaraan.
~ Flash Back~
“Dad, he’s my boyfriend now” masya kong pagbalita kay daddy, mukhang natuwa rin naman si Dad.
“o Rain, huwag na huwag mong paiyakan itong prinsesa ko” sabi ni Dad kay Rain.
“Promise mo,ni isang katiting na luha walang lalabas diyan sa mga mata niya.”- sagot naman ni Rain na ngiting-ngiti pa.
“Nambola pa” sagot ko naman, tawa lang ng tawa si dad sa amin ni Rain. “sige nah dad, I love you” paalam ko kay dad, nasa airport na kasi kami ngayon eh at kailangan na naming bumalik sa Manila.
“ingat ha, I love you too princess”
“same here dad, Bye I love you” kumaway nako kay Dad kasi tinawag narin yung flight number namin ehh.
:D
Mga alas tress na kami ng hapon nakarating sa apartment. Mukhang may jetlag pa nga si Rain kaya hindi ko na muna siya pinauwi sa bahay nila. Nasa sofa kami ngayon wala si Lyra sabi ni manang umalis daw.
“allow me to sleep in your lap honey babe”
“sure” sagot ko rito. Humiga na si Rain sa lap ko at ayun nga pagod nga talaga. Nakatulog na. Sinusuklay ko ang kanyang buhok gamit ang aking kamay. At nga pala nasabi ko na bang napakagwapo ni Rain?
:D
Kung nasabi ko na uulitin ko na naman
... sasabihin at i de-describe ko kung pano ito naging gwapo o anong ba talaga itsura nito.
Si Rain Gatchalian, isang napakatangkad at pagkagwapo-gwapong lalaking nakita ko sa tanang buhay ko. Nagmukha talaga akong maliit sa height kong 5.8, anim na talampakan ata ang taas nito eh, he have also raven hair needed a hair cut, yung tipo nito ang pagkakaguluhan ng mga babae. He also has beautiful pair of green eyes, green talaga ha, palibhasa 1/4th Irish. Kasi half Irish ang mom nito.
Now yan si Rain...
My one and only weather.. hehehe...
Rain_Y days... ahahaha
{[ ( makiki echus si author)
Author: * hanap... Hanahp*
Krishiel: grabeh naman ito si author, pagbigyan In love ehh J
Author: what ever. Eh hindi naman yan weather si Rain uy... w3w
Krishiel: huh? Ehh kung hindi siya weather... ano siya???
Author: ano pa nga ba edi RAIN_bow ^_^ hahaha...
Krishiel: ahaha ang funny ni author. >0<... Hanap.. Hanap :P hindi naman colorfull arc in the sky ang rain ko noh.
Author: o sige kung hindi na rainbow, ano siya???
Krishiel: edi ano pa nga bah... t-Rain, yung tsuga tsuga tsuga chu choo :D
Author: Hanap* Hanap*
Krishiel: hahahahaha :D tama na nga ms. Author pinapahaba mo lang ang pang-i -echus sakin. Bye nah
Author: okey,... balik na sa kwento ^__^
Pasensya na readers ha... minsan lang mang echus si Author pagbigyan ha. ^_^
BINABASA MO ANG
STILL [SPG]
Romanceako si Krishiel Angela Salcedo I love “commited men” . Pinapatulan ko kahit alam kong may girlfriend sila. Isa lang naman ang rule ko. "No string attached" . Ganun lang. sinasadya kong mag-iwan ngebidensya sa mga naka fling ko para magbreak sila...