CHAPPY 7

27 2 2
                                    

Chappy 7 (ATI GURL)

Erika's POV

Kanina pa ako naghihintay kay JayDee, parang tanga kasi siya akala mo naman sya ang may pakay dito, di pa nya ko pinababa. Maya-maya nakikita ko siyang palapit dito na nakabusangot ang mukha, alam mo yung parang binagsakan nang langit? Ganun ang mukha nya ey.

"Hoy insan anong meron sa mukhang yan?" Ani ko.

".........." NR si koya.

"Bastos na bata, hoy JayDee anong nangyare bat ganyan mukha mo?" sabay tapik sa kanya at mabuti naman bumalik na sya sa katinuan niya kasi poker face sya tapos mukhang makulit parang ganun.. haha (pasensya na po magulo lang talaga ang awtor)

"Ah? ano kasi, may nakita kasi akong magandang babae sa loob, baka sakaling kilala mo? tinawag pa nga nyang kuya si Tanda este kuya Ronnie, diba nasa ibang bansa pa yung kapatid nya kasama pinsan nila?"

"Alam mo insan ang dami mong tanong at alam mas mabuti nang umuwi ka na muna itext lang kita kung mag papasundo ako, pakisabi na lang kay tito at tita na dito ako kela Kat-- este Ronnie."

Sabi ko sa kanya at nagmamadaling pumasok kasi mula dun sa kinatatayuan ko nakikita ko si Kate na nakatayo sa veranda nila.

Tinanaw ko naman ang pinsan ko mukhang umalis na kasi wala ang sasakyan niya sa kinaroroonan nya kanina..

Pagkapasok na pagkapasok ko nakita ko so Ronnie na nakangisi tila ba'y may kasalanan ako sa kanya.

"Oh anong itsura yan?" Di nya sinagot bagkus ngumiti na lang sya sakin na aking pinagtataka..

"Ang CREEPY mo Ron, nasaan ba sya?"

"Sa kwarto nya puntahan mo lang, marami ata kayong pagkukwentuhan ah."

"Wala ka nang paki dun."

"Haha, alam ba ni Jameson na dito ka?"

"Lol, wag na wag mo mababanggit sa Chickboy na yun na dito ako kundi isusumbong kita kay ate Camille sige ka." at dahil sa sinabi ko nakita kong namula ang tenga niya, haha may epekto parin pala toh kay ate Cams

"Haha fu-nny, umalis ka na nga sa harap ko pumunta kadun sa bestfriend mong mabangis."

"Umiiwas siya, haha, gusto mo pa? Saka para sabihin ko sayo nasa gilid mo ako at hindi sa harap." Sabay takbo baka kasi batukan pa ako nun, sayang lang pag aayos ko noh.

Nang marating ko na ang kwarto agad agad ko tong binuksan at nang makita nya ako agad agad naman nya akong niyakap

"ERIKA, Ati gurl." Sabi nya na may hikbi.

MISS R NOTE: Thank you sa pagtatyaga na bumabasa nito lalong lalo na sayo.. haha, labyu.

~~ END OF ATI GURL CHAPPY, HOPIA (Laging kinakain ng KathNiels) LIKE IT~~

XOXO

My Mysterious NERDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon