CHAPPY 2

40 2 3
                                    

CHAPPY 2 (JD FRIENDS)

Joshua's POV

"Tay Bert salamat po sa paghatid.. ito po pang meryenda niyo po."

"Hay na bata ka, wag na, itago mo na lang yan para di ka naman aasa sa mga magulang mo. "

"Opo Tay Bert, sige po una po na po ako."

"Wag muna Nak, bata ka pa hahaha"

"Tatay naman nagjo-joke ka na naman po."

"Hay OO sige na't pumasok ka."

Miss R's POV

++ HALLWAY ++

"Kyaaah, ang gwapo nya talaga, pero masyado talaga syang snob."

"Waaah, nakakalaglag panty talaga ang kagwapuhan nya."

"Pre, nagbabalik na talaga siya, totoo nga ang sabi sabi nila."

"Nakakatakot pa din siya hanggang ngayon."

Iilan sa mga naririnig ni Joshua sa paligid nya, di na sya nagtataka dahil sa hindi pag mamayabang pero sikat siya talaga kasama ng mga bakarda niya.. At kung nagtataka kayo kung SNOB ang tawag sa kanya wag na kayo magtaka dahil SNOB talga siya sa ibang tao, minsan nga MASUNGIT pa ang tawag sa kanya.. (BAHAY/BARKADA: MAKULIT, MABAIT, MAPAGKUMBABA KAHIT SAAN: MASUNGIT, SNOB, WALANG AWA)

"SHUT UP, OR ELSE?!" sigaw ni Joshua..

"Bro kumalma ka, ang puso mo MAHAL yan." Biglang sulpot ni Jameson.

"Tama si James Pre, kalma ka nga, maaga pa.. hahaha" sabat naman ni Ronnie..

"Tumigil nga kayong dalwa kundi sa labas ko kayo matatagpuan.." sabat naman ni Joshua sa kanila..

"HAHAHAHA basag kayo kay JD, James at Kuya Ron, buti pa ako behave HAHAHA" ang biglang dating na si Ace

"Tsss."

Yan lang ang narinig nila kay Joshua bago umalis.

"Kasi ikaw Ace bat ka kasi pasulpot sulpot, bahala ka mag paamo sa mabangis na yun." Panisi ni Ronnie kay Ace..

"Kaya nga bahala ka manuyo dahil mag aaral pa ako nang mabuti para sa future namin ng future wife ko." Sabat ni Jameson

"ASA KA JAMES" sabay sigaw ng dalawa..

"Salamat sa suporta mga bros ah, na-appreciate ko talaga." Sarcastic na sabi ni Jameson sa kanila..

"Ang kukulit talaga nila mag kulitan noh?!" narinig nila Jameson, Ronnie at Ace na sabi nang isang babae..

Sabay sabay sila nag silingonan at..

"Thank you girls." Sabay winked.

Ilang Segundo ay nag vibrate ang mga cellphone nila at sabay sabay tiningnan, nagka tinginan at sabi..

"PATAY NA!"

MISS R NOTE: SORRY PO KUNG POV KO PO YUNG SA SECOND CHAPPY J SORRY PO

~~ END OF JD FRIENDS CHAPPY, HOPIA (Laging kinakain ng KathNiels) LIKE IT~~

~~THANK YOU~~

My Mysterious NERDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon