Trixie Violet Reyes on the top.👆👆👆
[3] Her Boybestfriend
TRIXIE'S POV
Hays. 1week pa bago mag pasukan. Kaazar naman.
"Gusto ko bumalik sa school!" Sabi ko sabay sipa sipa sa hangin
"Edi bumalik ka! Problema ba yon!?"
Hala sino yon? Jusko po wag po. Ayoko pa. Gusto ka pang maging Virgin. God tulungan nyo po ako. Bata pa akooo!!!!!
Teka... Yung boses na yon! Kilala ko yon.
"WAAAAAAAAAAAAHHHH!!!!!!!!" tili ko.
"Hoy bessy ang OA mo ako lang naman ang pinakapogi mong Bestfriend. Tsk! Natatakot ka pa sa kapogian ko!" Sabi niya at nag pogi sign.
"Shet bessy ang pogi." Bulong ko sa sarili ko.
"Alam ko naman yun e." Sabi nya tas umupo sa upuan. At nag smirk.
Shet napalakas ata. Narinig nyaaaaa.
"Bwiset ka!!!! Wala akong sinasabi. Tsaka anong ginagawa mo dito??" Sigaw ko sakanya sabay bato ng unan. Hahaha face shot.
"Bessy yung pogi kong mukha!" Hinagis niya din sakin yung unan.
"Gusto mo ng laro ha!" Lumapit sakin tapos binuhat ako.
Ako? Eto sistemang nga nga. Nabuhat nya ako sa balikat nya. Ang bigat ko e.
"Hoy ibaba mo akooooo!!!!" Sigaw ko sabay palo sa likod nya.
"Hahahaha! Ang kulit mo e. Yan ang bagay sayo" paikot ikot kame at inaalog niya ako.
Bigla kaming bumagsak sa kama ko.
Itsura namin? Nasa ibabaw ko siya. At nakatitigsa mga mata ko.
Bessyyyy ang pogi mo tama na! Baka ikaw pa maging boyfriend ko.
Yung singkit niyang mata nakakaakit.
"Hmmm. Bessy pwede ka nang lumayas sa harapan ko. Ang bigat mo e" sabi ko.
"Ay. Hahahaha. Ang cute mo kase titigan e. Lalo na yung mata mo. Shet bessy Maganda ka pala!? Bat di mosinasabi?" Tumayo siya at inayos yung sarili niya. Sabay tawa.
"Letche!!!!!!" Sigaw ko sakanya.
"Seryoso bessy maganda ka." Poker face yung mukha niya. Ibig sabihin totoo sinasabi nya.
Shet lang! Ang ganda ko daw. Pumapalakpak tenga ko e.
"Hoy bessy wag ako ha!" Pagdedeny ko. Pero deep inside kilig kilig ang ate mo Trixie. Hahahahahaha haba ng hair mo jusko.
"Tara sa baba! Nagluto ako ng pagkain mo" sabi niya.
"La? Bat ka nagluto. Ano ginagawa mo dito?" Tanong ko sakanya.
Bumaba siya at may kinuhang maleta.
"Bessy dito muna ako for goooooood!!! Pangsamantagal lang naman. Haha" sabi niya sabay nilagay sa gilid maleta niya.
"Okay. Baket dito mo nilalagay yan??!" Irita kong tanong.
"Hoy Trixie Violet Reyes Bestfriend kong malditang maganda at abnormal. Dito ako matutulog sabi ng mom mo! Hahaha sorry ka nalang at ako ang katabi mo. Swerte ka nga e. Kasi may katabi kang pogi tuwing matutulog ka." Sabi niya at nang aasar pa.
"Ugggghhhhhhh!" Iritan irita ko. Jusko naman baka mainlababu ako sa alien na to e.
"Wag ka na mag inarte dyan tara baba!" Binuhat nya nanaman ako. Habang pababa kami ng hagdan tawa kami ng tawa. Nakapasan kasi ako sakanya e.
BINABASA MO ANG
Falling Inlove Again
Teen Fiction"Masakit masaktan.Sobrang sakit. Alam ko ang pakiramdam kung pano masaktan. Kaya ayokong mangyari yon sa mga kaibigan ko. Pero bakit ganon,ayokong mangyari sa mga kaibigan ko ang masaktan pero may isa akong tinuring na kaibigan ngunit pinagtaksilan...