[10] Meet the Ex Girlfriend

18 1 0
                                    


[10] Meet the Ex Girlfriend

Trixie's POV

"Trix"

"Trix"

"Asdfghjkljsyzjabsgzji"

"Trix"

"QwertyuushshaiKjson"

Nakita ko si Franz na nakangiti sakin

"What?" Tanong ko sabay kusot ng mata.

"Kumain ka na Trix! Kahapon ka pa di nakain" sabi ni Franz

Hays. Ang suswerte ko talaga sa mga kaibigan ko hayss.

"Wag mo ako intindihin." Sabi ko nalang sakanya.

"Sige magagalit sayo si Beatrice at si Charles. Sige na kain ka na ako na mag babantay sa kaibigan natin" malumabay niyang sinabi.

"O sige five minutes. Labas ka muna. Thank you Franz." Niyakap ko siya.

At lumabas na siya.

"Beatrice. Kakain lang ako ha. Dapat pag balik ko gigising ka na ha. Iloveyou Beatrice. Wag mo kaming iiwan. Di ko kakayanin." Paliwanag ko sakanya.

"Miss ko na yung pagiging bitter mo." Habol ko. At tumulo nanaman ang luha ko.

Lumabas nalang ako at pumunta ng Jollibee. Spaghetti lang naman at burger ang gusto ko dun e.

Derederetcho lang ako.

At may nakabunggo sa akin.

Txngna naman!

Tinaasan ko nalang siya ng kilay. At infairness maputi siya. Maputi lang siya di siya maganda.

"Di ka ba marunong tumingin sa daanan?" Tanong ko sakanya. Kajirits to.

"Well, di kita nabunggo at ikaw ang nakabunggo sakin. Tsaka ikaw bubungguin ko? Ew. Panget mo kaya tss" aba nagiinaso pa to. Sige pagod pa naman ako at pinabalik mo ang TRIXIE MALDITA!

"Atleast hindi yung puti ang nagdadala sakin." Inikutan ko siya.

"Look at you."

"Sa Hospital ka ba galing" tanong ko sakanya.

"Yes. At bakit mo natanong?"

"Hahahahaha. Ikaw galing hospital? Nagpapatawa ka ba? Napaghahalataan kang MALANDI!!! and look at you. Hahahaha. Di ba uso sayo ang pagsuot ng undies?!" Pagtataray ko sakanya.

"Bitch" bulong ko sa sarili ko.

"Ang kapal ng mukha mo!" Nanggagalaiti niyang sabi. Sasampalin nya sana ako pero nasampal ko na sya.

*pak*

"Very very wrong" sabi ko

"Taray mo ah. Kapal ng kalyo ng pagmumukha mo." Pang aasar ko. Sigeee mali ka nang kinalaban.

Namumula na  yung mukha niya. Sa inis.

"What is your name bitch?" Tanong ko.

"Ako hindi mo kilala? Ako lang naman si Stephanie Rojas." Pagmamayabang niya.

"Di bagay sayo pangalan mo. Hahaha." Pang aasar ko.
Magtatanong pa sana siya pero naunahan ko na siya.

"Trixie Violet." Sabi ko sakanya sabay taas ng kilay.

"Di pa ako tapos sayo!" Sabi niya.

"Hihintayin kita" sabi ko sabay ngiti.

At umalis na siya.

Falling Inlove AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon