[7] First Love
Trixie
Ang sarap gumising sa umaga kapag Inlove ka. Errrrrrr. Hahahahhaahahah.
La? Nabaliw na ako? Kiikiligin sabay tatawa?
Hays. Gento pala feelinggg.
Wait. Tama yung phone!
I checked the phone aaaaand.
Hindi ako nagkamali.
1 Message Received....
Yeeeees. Eksayted ako sa first day namin bilang magboyfriend girlfriend. Hahahaha.
From: Babe Sungit👑😍
Goodmorning sa pinakamamahal kong babae sa mundoooo. Sheeeet kiligkilig pa din ako ngayon ha! Ewan ko ba, at sayo ako nahulog log log log log log log log log log log. Hahaha. Kumain ka na ba Bebe ko? Mahal na mahal kita Bibeh! Lagi mong tatandaan akin ka lang at sayo lang ako ha. Tsaka nga pala selos ako sa bestfriend mo. Magkatabi pa kayo matulog. Hmp. Pero okay lang atleast alam ko safe ka sa bestfriend mo. Swerte ko talaga sayo bebe ko! Ayiiii alam ko kinikilig ka dyan at naglulupasay sa kama mo. Dahan dahan lang baka tulog pa bestfriend mo. Magalit pa sayo yon. Ingat mahal ko! I love love love love you. Mwaaa!P.s JULY 14,2016 mo ako sinagot! Ilove you.
Errrrrrrrrrrrr.........
Take note.
Napalitan ko na ho pangalan niya! Agad agaaad.Kinikilig kilig kilig eke diteeeeeeeeeeyyyyy.
LONG SWEET GOODMORNING MESSAGE!
Sweet boyfriend ha???? Errrr
Hahhaha dahan dahan nga lang ako. Baka magising si bis.
Speaking offff.
Nagising na nga. Lagot!
"Ang aga aga kinikilig kilig ka pa diyan. Ingay mo nagising ako" reklamo niya.
"Sorry na bessy" niyakap ko siya.
"Asus. Ang sweet nemen this girl" siya
"Kasiiiiiiii anooooo....."
"Anoooo?" Hahaha mukhang nabitin to
"Boyfriend ko na si CHAAAAARLEES!!!!!" Sigaw ko sakanya.
"Aray sakit mo sa eardrums. Congrats bess. Kaso nakakalungkot. Lagi ka nang wala. May kaagaw na ako sayo bess." Sus nagdrama pa to. Kutusan ko to e.
"Asus. Parang kuya na talaga kita e no! Hahaha. I love you Bestfrieeeend" paglalambing ko sakanya.
"I love you too. Bestfriend." Sabay hinalikan niya ako.....
Easy langggggg. Sa noo nya po ako hinalikan. Hahahahahaha nako. Subukan niya sapok de gulat sakin yon hahaha.
School....
Hmmmm. Nasan na kaya sila Aira,Charlotte,Angela at Beatrice.
Kanina pa ako naghihintay dito sa Canteen kajirits ha.
"We're here bitch" Charlotte.
"Tagal niyo ha! Naghintay ako." Pag iinarte ko.
"Tss sorry na hoooo!!!?!!" Beatrice.
"Where's Charles???" Tanong ko sabay salubong ng kilayy.
"Kanina pa kasi di nagpaparamdam e." Sabi ko sabay tumawa sila. La anong nakakatawa dun.
BINABASA MO ANG
Falling Inlove Again
Teen Fiction"Masakit masaktan.Sobrang sakit. Alam ko ang pakiramdam kung pano masaktan. Kaya ayokong mangyari yon sa mga kaibigan ko. Pero bakit ganon,ayokong mangyari sa mga kaibigan ko ang masaktan pero may isa akong tinuring na kaibigan ngunit pinagtaksilan...