Trixie & Mitsuki on the top👆👆👆
[6] I'm Your Officially Girlfriend Now
Trixie
1month na ang nakalilipas....
At isang buwan nadin nanliligaw sakin si Charles.
So may questions so much on my mind.
So many answers I can't find.
Hahahahahaha parang nakanta lang ako ng Every Body Hurts ni Avril Lavigne.
By the way!!!!!!
Sasagutin ko na ba si Fafa Charles niyo guys?
Hahahaha. Infairness kinikilig ako sa kanya habang nanliligaw siya. Errrrrr.
Nang biglang nag vibrate na parang utot ang phone ko. Hahaha
*ting*
Microwave oven kasi yung message tone ko kasi yon e.
Okaaaaay. Syempre walang may paki diba?
Share ko lang.
From: Mr. Doraemon <3
Hi Ms. Violet. Can we talk? Hmmm. Labas sana tayo.Shet lang.
Spell. WOW! hahaha binggoooo.
Wohooooo. Magdedate kami ni Doraemonnnnn..... Eerrrrrrrr
Siguro. Ngayon na ako aamin sakanya
SAGUTIN KO NA SIYA NGAYON?
Errrrrrrrrrr. Hahahahahahah.
To: Mr Doraemon <3
Mr. Doraemon!!!!! Okay. Saan naman?Sent!
Ilang segundo palang nagreply agad siya. Pukinginers lang. Kiligkilig ako diteyyyyy.
From: Mr. Doraemon <3
Hmmm. I'll fetch you up later. 3pm. Okay?
See yah. My beautiful lady. ❤❤❤Hahahaha di siguro sya adik sa emoji. Hahahahaa.
"wews. Nagsalita ang hindi adik sa emoji"
Beduh talaga tong utak ko. Kajirits lang
Paki mo ba!
"Hooooyyy kanina pa yang namumula pisngi mo ha bessyy. Sino ba yan? Manliligaw mo? Tsss. Mas pogi pa ako dun no!" Sus nagsalita nanaman ang mahangin sa Pinas.
"Hahaha. Errr sa kinikilig ako e. Alam ko mas pogi ka bessy. Ikaw kaya ang Superboy ng buhay ko diba bessy?????" Sabi ko sakanya. Naglalambing lang naman ako sakanya kesa hanginin ako dito.
"Oo naman supergirl ng buhay ko... Sabihin mo sa manliligaw mo. Oras na saktan ka niya. Itatapon ko siya sa Mars. Basta sa lahat ng planeta ipapatapon ko siya!" Sabi niya sabay tawa. Baliw talaga to.
"Halika nga dito bis! Katats ka." Lumapit siya sakin sabay niyakap ako ng mahigpittttttttttt.
"Kahit anong mangyari bessy nandito ako ha! Subukan mo magtago sakin kukutusan kita. Di ako maawa sayo." Sabi niya sabay pout.
"Wag ka nga gumanyan. Pumapangit ka!" Pang asar ko sakanya.
"Trixie naman e!" Sigaw niya sakin
"Oo na. Ang cute kapag gumaganern ka. Diyan ka nalang." Pang aasar ko ulit.
"Hahahahahaha. Yeheeeey! First time mong maging mabait. Di mo ako namalditahan todaaaaaaaaaayyyyyyy" talon talon sya sabay kembot kembot. Aba bading ata to. Bwahahaha
BINABASA MO ANG
Falling Inlove Again
Genç Kurgu"Masakit masaktan.Sobrang sakit. Alam ko ang pakiramdam kung pano masaktan. Kaya ayokong mangyari yon sa mga kaibigan ko. Pero bakit ganon,ayokong mangyari sa mga kaibigan ko ang masaktan pero may isa akong tinuring na kaibigan ngunit pinagtaksilan...