[2] New Friend

43 3 0
                                    

Charles Adrian Mendoza on the top👆👆👆

[2] New Friend

Trixie's POV

"Ako nga pala si Aira Mitsuki Miyamori." Sabi niya sakin sabay ngiti. Shems ngayon ko lang nakita may braces sya. Ang Dyosa nya para yumuko. Ako nga tong hindi maganda pero malakas ang appeal. Pero nagandahan talaga ako sakanya. Ako? Eyo sistemang NGANGA.

"Nice to meet you Mitsuki. Half Japanese right?!" Tanong ko sakanya.

"Opo" sabi niya.

"Pangalan ko nga pala yung kulay ng braces mo ngayon." I smirked at her.

"Violet?! Wow! I never heard that name. Ang ganda ng pangalan mo ate Violet!!!!" Sabi niya sabay talon talon.

"Trixie Violet Reyes" sabi ko sakanya.

"Anong section mo? Grade seven ka din?" Pagtatanong ko.

"Yes Miss Violet grade seven ako. Discoverer ako. Kanina nga pagpasok mo sa room nagandahan na ako sayo e. Chix na Dyosa pa sheeet! Pinaguusapan ka ng mga boys sa likod e. Tas yung mga babaeng maharoty binabash ka. Pero Miss Violet seriously you're so Gorgeous!!! You're the perfect girl I've ever seen!!!!!!!" Sabi niya sabay talon talon. Hilig niya talaga tumalon. Makakasundo ko to. Sobrang bait nya. Di ko sya nakita kanina sa sobrang wala akong pakielam sa room di ko sya napansin.

"Ay classmate pala kita?! That's great Mitsuki. Mukhang makakasundo kita. Are you alone? Samahan mo ako maglibot ng buong school. Ay hindi na pala punta nalang tayo ng room. Then lumipat ka sa tabi ko." Sabi ko kay Mitsuki. Ang Dyosa nya talaga.

"Yeheeyyyy! Makakatabi na kita Miss Violet" sigaw niya na parang bata. Nakakatuwa talaga siya. Sabay niyakap niya ako.

"Kumain ka na ba? O flattops." Inabot ko sa kanya yung tatlong pirasong flattops.

"Hindi ako namimigay ng flattops since nakuha mo loob ko bibigyan kita ngayon lang yan." Pagtataray ko.

"Oh? Aarte pa ba?" Yeees. Uma Avah Maldita ang ate mo Trixie!!!!

"Thanks Miss Violet" ngiti siya sakin. Akala ko tahimik siya pero sobrang daldal nya. Tahimik lang daw talaga siya. Wow ha tahimik pa siya sa lagay na yan. Nakakatuwa talaga siya.

Pag bukas ni Mitsuki ng Pinto nauna siya. Tas lumingon ako sa likod ko. Pag harap ko may nakabunggo nanaman ako! Punyetang buhay to? Pangatlong beses na akong nababangga.

"Ano ba?! Hindi ka ba marunong tumingin sa dinadaanan mo?" Sigaw ko sakanya sabay pulot ng phone ko buti nalang talaga matibay to. Sa lakas ng sigaw ko napatingin lahat ng stupidents sa room.

Pag katingin ko sa ugok na nakabangga ko nanlaki ang pretty little eyes ko sa nakita ko. Shet lang! Sa daming pwedeng mabangga siya pa ulet.

"IKAW?" Sabi ko.

"Oh Miss ako nga ang pinakapoging Charles ng buhay mo!" Sabi niya.

"Ayiiiiiiiiiiiieeeeeeeeee" sigaw ng buong Discoverer.

"Alam mo kaya ka laging may nabubunggo kasi isa kang malaking STUPID!" diniinan ko talaga yung stupid.

"Ano ba kasing pangalan mo?" Irita niyang tanong.

"Get out of my way or else...."

"What?!" Pagtataka nya.

Kapag narinig mo akong nagsabi ng Or Else. Matakot ka na.

"Sisipain ko yang pagkalalaki mo?" Pagtataray ko sabay taas ng kilay then crossed arms.

"Patay ka Charles, alis na kung ayaw mong masira yan!" Sabi nung tropa niya.

Falling Inlove AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon