Prologue

652 7 3
                                    

 "Dont hurt the heart that never hurt you cause the heart you hurt may hurt you too."

 

" eh anu pala dapat ??"

 "Hurt the Heart that hurt your heart ??"

" but how can you hurt the heart that hurt your heart if that heart who hurt your heart is the only heart that could fix your brokenheart."

  ---------"----------

"Anung feeling ng maka meet ka ng isang taong may sapak ? May sayad ?? Mahirap intindihin at sobrang pilosopo ?? Nakakainis diba ?? Sa mundong ito mahirap na makahanap ng matin0ng tao,matin0ng pag iisip at matin0ng pag uugali pero heto ako nakahanap ng nakakainsult0 ! Nakakaasar ! Nakakapik0n na tao ! Ang xama xama ng ugali nya !! Masiadong maaway kalalakeng ta0 !! At masiad0ng feelinggero !! Wo0h ! Sarap b0gb0gin alam neo yun !! Inaasar ! Binabara ka xa lahat ng bagay ! Naku naku naman !! Pero isang araw nag iba ung ihip ng hangin hindi ko maipaliwag ang nararamdaman ko para sakanya  biglang  tumib0k ung puso ku para xa isang lalakeng ub0d ng sunget at napaka away na tulad niya ! Ilove him ! I really l0ve hiM kahit na gan0n siya kahit na masunget at maaway ung ugali niya il0vehim tlaga !! But da BIG BIG BIG PROBLEM IS Na kelangan ko maLaman ee . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . "

 "RAMDAM BA NIYA ??"

My Enemy Lover (JHASGUEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon