Chapter 11 : Your Song

69 2 0
                                    

Mig'z Pov :

Ang sweet pala ! maalaga din pala tong babaeng toh , kahit napaka sunget ! :))

inalagaan nya ko natatawa na ko sakanya knina ee todo panic buti at napipigilan ko pa tawa ko di na nya alam uunahin nya at ramdam ko kanina naiilang sya.

Anu ba yan pati pagtulog ko binantayan niya napagod na ata at nakatulog na eh nagising ako napansin k0 din dito na pla sya nakatulog kakabantay saken kaya binuhat ko at nilagay sa kama ku !

pag ka buhat ko sakanya napansin ko , Hawak niya cp ko ? Bakit kaya ?

So karga ko pa din sya Medyo mabigat ang nilalang na ito kung titingnan ee ang gaan gaan payat kasi pero mabigat pala  ..

Napansin ko Bumaba na din lagnat k0 ! Bago ko sya binaba binulungan ko muna sya ng

"thank you jhas !"

Dahil din ata t0 xa pagsug0d namin xa ulan kaya nilagnat ako at makapasok na k0 mamaya. 

So bumaba na ko para makakuha ng maiin0m nauhaw ako eh ! Pero bago aku bumaba cheneck ko muna kung nakauwi ba ang aking kapatid at ay0n nga nakauwi naman sarap na nga ng tulog eh . nang makababa na ako ee dumeretcho ako sa sala dito ko na din sana gusto matulog kaya lang ?????

Ilang segundo lang ee Napatakb0 agad ako xa kuarto ku !

 "jhAs o.o ?? Anu nangyare xau ?? Bakit nasa sahig ka ??"

pag aalala kung tanung sakanya ! Nakahilata sya sa sahig ee ! muntanga lhang nyare kaya dito , bufallo talaga >__<

 "nawala ka kasi kaya hinanap kita , Di ko naman akalain na matatapakan qu ung planggana kaya ay0n nadulas ako ^________^"

 "aist ! Tatawa ka pa ,.  nagawa mo pa talagang tumawa sa lagay mong yan , mamaringoy ka talaga jhasmine , Hali ka Don tau xa sala !"

sus !! Ang engot naman ng babaeng y0n haha !! inalalayan ko sya sa pag tayo  at  napaka lampa pa naman nito ,

naglakad na ako nasa lik0d quh naman cya ! Hmp ,. Tahimik nya cguro kcii may maxakit xknya hahaha !! Nakarating na kami at nakaup0 na Naka.unif0rm pa din sya cute pa din nya kahit bag0ng gisiNg pero sabi niya pang aso daw y0n pero cute talaga sya maliit kasi height niya wow kamusta naman ako ?? Haha.

"c0ngratz jhas !"

 "ahmp ! Bkt o.o ?"

 "nakahuli ka ng palaka haha !!"

 "so wat naman ?? Tatawa na ba ?? Migz ang waleey mu tlaga alam mu y0n !?"

 "hehe waley ba toinks wait lang jhas may kunin lang ako."

 "ok ! Wag kanang bumalik !"

 "talaga :( ?? Kawawa naman ako kung dina ako babalik haranahin pa xana kita :("

 "j0ke lang cge na pLa  Drama neto para kang sira pektusan kita eh."

 pumunta ako ng kuarto ku at kinuha ung guitara ! Total at alas singko plang ng madaling araw mag kakantahan nlang kami  Hehe !

 "eto oh ! Guitara ! Marunung kba nito sunget ??"

 "w0w hiyang hiya naman ako say0 maaway ka !! Hahahaha ! Oo marun0ng ako mag gitara."

 Ang ganda nea ! Lalo na pag tumatawa err ! Migs erase erase !! "so haharanahin kta ?" Tanung ko.

 "kaw bahala hehe :)"

"it took , one look"

(nakayuko lang sya nakikinig tas nakayakap sya sa dalawang paa niya nakataas ee)

"Then forever , they're out in front of me "

 (dito naman tiningnan na nya ako di ako makakanta ng maay0s ! kinakabahan aku ! )

"One smiLe , Then i Died"

 haha ! oo nga nuh , tuwing ngumingiti sya , hindi ko ala pero basta parang may butterfLies sa loob ng tyan ko , na ewan ! parang natate ako :))

 " Only to be revived on you "

 " Thare I was Though i had Everything Figure Out , Goes to show just How much  i Know"

 " Bout the way Life Plays out "

 " I take one step"

"Then i found myself back on you"

"My one and only One and only You "

(A/N : tinatamad na ko magsulat ng Lyrics :)) ayon ohhh , kung gusto niyo pag patuloy pakinggan ::))) ------------->>>> )

"gaLing mo paLa ee. Hehe"

Ngumiti sya xaken.

 DUGDUG DUGDUG DUGDUG !

Nginitian k0 din naman cya ,

 sh*t ito nanaman ! ano nanaman tong umiikot sa tyan ko , natatae na ata talaga ako , shocks ! kahiya much lhang talaga pag naka utot ako nang dis oras :/ Tae lhang Hiya talaga ..

 So After nang kantahan portion namin . i mean ako lhang at sya lhang ang taga pakinig ,  umuwe na din sya at  mag uumaga na ..

  Lintik na pag ibig  ! parang Linlangan :))

My Enemy Lover (JHASGUEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon