"si kiM cLark at princess ung mga tulog da rest mulat pa !!
"Kuya ! Soundtrip aman jan oh Senti.m0de nalang pu pangpatulog lang xalamat."
sabi ko kay man0ng driver :))
"di na sana kita nakilala !
"di na sana ako lumapit !!
"di na xana kita nakilala !!
"di na xana ako nagdurosa ng dahil xaiyo !!
sana di naLang by deLLo
kuyaaaaaah !! Papatay ng tugt0g !! Ayoko yan auko. pwede sagpro naLang ! Mga patama kanta ni dello ee.
"ano ba yan jhas kala ko kung anu na !! Paki hina ung b0ses natutulog pa ko ee."
"s0ri naman."
so di naLang si kua natuloy para magpatugt0g haist !! Walang sagpro mahanap ee .. NakakareLate kasi ako sa kanta lalo na y0ng mensahe ni dello sa rap !! haist :(
"jhas dito ka oh xa balikat ko tulog kana."
Tas tinuro niya balikat niya.
"hMp ! Tenkyou Lem sige."
natulog na ako pag gising ko dito na pala kami w0oh ! Ang lamig deCember na kasi hindi na nakakapag simbang gabi kasi laging tanghali kung magising ang xakit ng leeg ko di ko ma e.straight nakatulog din pala si lem bigat ng ulo niya kamusta naman ako ? Haha.
Ang bilis ng araw december na ! Bukas na pala pasko na !
y0wn So nagbabaan na kami sa van Ang ganda dito ! Ang laki ng bahay !!
Sa ixang r0om magkatabi si migz at lem tap0s ung mga l0verz siempre magkakatabi sila at ako ?? Haler ! Si Gail malamang katabi ko !! Pansin ko nga kanina pa di umiimik ee. Mag uumaga na 6 na ata un ?? Natulog pa sila Ako naglakad lakad nalang 8 na ako bumaLik nagpitas pa kasi ako ng strawberries sila naman nakatap0s ng kumain ng dumating ako.
"where have you been ??"
"ah jan lang sa tabi tabi namitas hehe."
"bkt di mu ako ginising Naxamahan xana kita."
"aus lang lem pagod ka alam ko kaya di na kta ginising ! After ku kumain natulog ulit ako super pagod ko sa pamamasyal ko ang ganda dito pr0mise :)
ayan lahat sila nasa labas at ako ?? Eto nasa l0ob ng kuarto matutuLog na hehe puyat pa din kasi anu ba yan tanghali na pero malamig pa din hanep talaga ang lambot pa ng kama naku bukas na ata gising ko neto haha wag naman sana mapasarap tulog ko ung tama lang ay0s na !!
BINABASA MO ANG
My Enemy Lover (JHASGUEL)
RomanceHi Hello! Firstime kong gagawa nang story okay lang kong panget yong feedback niyo tatanggapin ko yon. Nagawa ko lang naman toh sa sobrang desperada kong sa isang tao ee HAHAHA! at nagpapasalamat na din ako sa mga kaklase ko na sumusuporta sa kakaya...