Jhas Pov :
so ayan tamang prepare aku sa mukha ko.cii mama naman ksi di pa ko pina make.over !! >____<
Ngay0n na nga lang uuwi tinipid pa ang pagpapaganda ko >_______________<
Buti pa ang mga naiL ko sa paA napa manicure ee di naman mkikita cuz ii wearing shoes !?
Ahmp.. Kamusta naman kaya ang boyfriend.cu ?!
Anu kaya itsura niya mamaya ?? Yong mga friends ko kaya ??
Hai tama na nga muna ang pag.iisip !! Mamaya mapapangit ko pa pagaay0s sa mukha ko !
Lagay ng polbo ! Lagay ng eyeliner ! Lagay ng eyebrow ! Syempre blush.on ng kaunti Hai etc.
Madami ako nilagay sa pagmumukha ko pero light lang naman :)) sa buhok ?? Sus ! Naglagay lang ako ng clip ! Then tapos na hahaha !!
ching !! BONGGA !!
6:3o ang datiNg ko !! Haha :))
.. Ewan ! Late na ata ? Kala ko ba magsimula 6:o0 ?? filipin0 time nga naman ! HiNDi marurunong tumapad sa usapan , sinabii nang 6 ee haist !
Ayon ang b0b0ngga ng mga friEndboys ko .. Gagwapo !
PERO TEKA ????
Wheres my boyfriend oh no0o0o his missing !! Di niya makikita ang pagmumukha ko !!
"wow !! Ganda naman ng bhestfriend.cu !<"
"naman aku pa !! Haha.. TagaL na !"
AssumiNg vha ?? Sus nahawa na ku kay miggy !! Sa sobrang pagka assuming niya ..
"Btw where's my boyfriend ??"
pag iiba ko ng t0pic i want to see my boyfriend na kasi ee ..
"ayon oh" sabay pout pa nii Lem sa Likod ku ! Yaaw how cute naman ^___^ hai naku kung pinagbigyan ko lang toh dati naku !! Haii hehe .. Tama na nga ang landi jhas lumingon ka na !!
"oh my gosh o.o ? Is this my boyfriend ?! Guapings huh !!"
"tara na girlfriend ko ! Upo na tayo :)) !" aww ! Di manlang niya napansin beuty ko ?? Hmmmm :(
so naglakad na kami ni migs at umupo na !! magkatabi kami dahil sa magkalapit lang ang apelyedo ! Wewet ! Toinks ! Ermita ako estella sya !! Eng eng ! Anu ba toh ? Kelan naman kaya kami magkakapareho ng apelyedo ??
" GirLfriend ang ganda mu kahit gabi na."at last ! Napansin din toinks ..
"well thankyou !"anu nanaman naisip ko at nagsusunget ako magtigil ka jhasmine !!
"ermita jhasmine"
tentenen teteteten tenen tenenenenen tenenen tatatanan !!
Haha ! Ayop na togtug yan !! Kaadikan !! Bakit kasi ganyan pa ?? Bakit kasi may ganyan pang eng eng na yan !! Kabadoyan namaot !!!
kinuha ang envelope !
At Syempre nag pa picture ako kasama ang parents ko !!
Sumun0d tinawag ang aking boyfriend :)) followed by lem !? Haha ..
Nauna na kasi si clark ee dela cruz !! Sec.24 pa sya Hay ! Ayan na salita salita ang principal ! Blaah ! Blaaah !
ang naintindihan ko lhang !!
""GRADUATE !!!
haha ! Picturan to da max kami hehe ! And dats ol !! Vacation na kinabukasan !!
nakaGraduate kami niLa miGz LeM bhest at cLark ..
Dami naming Grumaduate Sus ! -_______________-
Sa r0om Lang kami may h0nor haha :))
Di nakahaboL !?
Nag LoyaLty award kaming 5 si Migz pala dito nag.aral magmula firstyear di ko lang siguro sya napapansin dahil sa wala pa ko pakialam kung sino ang sikat at ganun din si cLark ..
After 2 m0nths At kung itatan0ng niyo about xa mga Relati0nship namin ee ???????????
( play the music PLease :) )
Yong sa aMin ni Migz ??
Minxan nag.aaway pa din kami dahil xa pambabara niya ! Magkaxama kasi kami ng vacati0n Pag sinump0ng ng kaxungetan ndi na makausap ng maay0s ! Overpr0tected kaLa mu LaLayasan !!
Gusto kaxama Lagi ! Haha ! Hindi rin sya adik ee nuh Cii bhestfriend ko at princess ay0n away bati ! Ci kiM at cLark never nag.away haha ay0s no !?
At kung itatan0ng neo si leM babaero na !! Binusted lang ni Gail naging ganyan na di daw sila puede kasi aalis si gail punta ng k0rea d0n sya mag.aaral ng c0llege kukuhain na kasi siya ng lola niya ..
s0 pag dating ng c0llege iba iba na !?
Haist .. Kami ni Migz parehas ng university na papasukan siguro 3days after graduati0n sabay kaMi magpapa enroLL ..
Ang galing diba ?! Si kiM at princess 4thyear na nextyear sila naman ang gagraduate si Lem at cLark also si bhest gan0n din di aLam kung xaan mag.aaral .. Haha !?
Di din alam kung anu mga c0urse niLa adiCt nuh ?! Hmp ! About naman pu sa course ko ah mas prepared aku xa cuLinary ! cii migz cuLinary din gaya2x sxiah nuh ?? Haha ! Ayaw tLaga mahiwaLay xaken ..
Mag cLassmate xana ulit kami .. Haist .
The More You Hate The More You Love !!
Di ako naniniwala jan dati , PERO ??
tama nga siLa .. Hindi ko akalain na y0ng kaaway ko ee matututunan ko pa palang mahalin !!
Ng di ko inaasahan ! Ganun na ba katindi ang Love ??
may mararanasang sakit ! May mararanasang paghihirap sa paghihintay ng taong mahal mu !
May luha na kelangang ibuhos at pakawalan ! In short sayangin Para lang matanggal ang sakit sa puso mu ?
Oo ang sakit sa puso mu minsan kasi ang sugat ay di kayang tanggalin ng pag iyak. Di rin kayang gamutin ng pagmamahal ng iba ! Dahil ang sugat na likha ng mahal mu ay walang ibang makakagam0t kundi sya mismo !
Isa pa
Ang "PUSO" isang maliit na parte lhang ng katawan pero kapag nasaktan buöng pakatao mu naaapektuhan !!
Pero mali eh ! Maling mali kahit kelan di mawawala ang sakit kung dinaramdam mu !
Unfair ang Love ! KasaLanan ng puso !
Titibok agad sa di mu inaasahan !! Tumitibok para sa maling tao na kelangan mu pa isiping mabuti kung tama o mali ang pagtibok neto May kelangang masaktan at magparaya para sa ikakasaya ng iba !
Parayain ang pagmamahal sa isang tao na di sila mahal ! Para lang sa taong karapat dapat ng pagmamahal neto But the m0st important is ! Kelangan mu matutunang lumaban para sa pagmamahal na inaasam mu ! Lahat naman darating kelangan lang ng paghihintay :^)
paghihintay sa pagmamahal ng taong mahal mo :) at kapag dumating na ! y0n na din ang magiging kasayahan mu sabi nga nila
"You dont need to rush into anything because if s0mething is meant for y0u even if somebody owns it n0w ! Someday it would still be yours. :)"
ohaaa ! okay ayan huh >! haha :)) salaMat sa mga nagbasa ii appreciate it guys :) thanks ! so paano man ?!
hanggang dito nalang talaga :) pag sinipag uLit ako mangtrip nang story ? gaagwa ako :) pag tinupak ako ! pag hindi ??! edi gagawa pa din ako :) hobby ko na nga ata ang pag gawa ko neto here sa wattpad ! sus . okay guys :) tinatawag na ko ni nanay ko ! baboooooooooooossssh !!
vote . vote . vote :))
- JhÄsGüeL <3
BINABASA MO ANG
My Enemy Lover (JHASGUEL)
RomansaHi Hello! Firstime kong gagawa nang story okay lang kong panget yong feedback niyo tatanggapin ko yon. Nagawa ko lang naman toh sa sobrang desperada kong sa isang tao ee HAHAHA! at nagpapasalamat na din ako sa mga kaklase ko na sumusuporta sa kakaya...