JHA :
Umaga nanaman ! wala lang di naman ako nagsasawa at may umaga pa sa halip ay nagpapasalamat pa ako HAHAHA! Feel blessed wafak na wafak, baka kasi bukas pasukan na di nanaman aku makagala talaga naman pasukan naman na bukas at nakakinis. Teka nga ! teka nga gusto ko yatang makausap si kim :)) so kinukha ko yong wheel chair nang lola ko at umupo doon sigi ako na ang dakilang tamad ;] tss ! nasa table ko kasi yong phone ko ee, ayoko kasi nang naiistorbo ang tlog ko! so pagkakuha na pagkakuha ko ee. bumalik ako agad sa kama ko at naupo at sinumlan ko na edayal yong number ni kim.- Nasaan na ba yong babaeng yon ang tagal sagutin hayss! nakipag date nanaman yata??
"Hello kim ? Musta na ?!" Tanong ko sakanya natural ako ang nagtanong! :)) teka nga medyo kakagising lang ng boses niya! tss.. nagbar nanaman yata to ?
"Ah eto ok lang medyo kakagising lang preparing my clothes. Ikaw may boyfrengg ka na ba ulit ?? :]]"
"Duh ! Anong boypren ka diyan isa pa tumigil ka nga diyan."
"Sus! Lokohin mo lelang mo hanggang ngayon di ka pa nakakamove-on sa ex mo na yon ?? Move On na , Bitawan mo na ! ."
"Anong bitawan ko na ? anong move on na ? tss. malay mo mahal niya ulit ako bukas sayang naman diba! :))"
*Floshbokk*
Sa ex ko ? well ayon. Ganito kasi yon! syempre pag crush mo nagtanong kong may boypren ka ba ? panigurado ang sagot mo is "Wala pa!" see. hayop na dalubhasa yan bakit kasi tinanong pa ako nang ganun. Well ! Sige ikwekwento ko na talaga. Firstyear kasi ako nun nung tinanong niya ako kong may boypren nga daw ba ako syempre sinagot ko wala ee kasi nga wala nga. so niligawan niya ako. pumayag ako natural ! ^_^ malandi ako ee. tss ! kakalandi ko ayon nakahanap ako nang katapat ko. Taga "Manloloko City siya at ako taga province lam mo naman sa province ??! tss. Magaganda natural anong akala niyo! Sigi na easy to get na kong easy to get ee kras ko nga yon ee buong buhay ko sakanya lang tumibok yong puso ko. As i've said easy to get ako ayon napasagot niya ako at akalain mo yon umabot kami nang 1 month aba ang galing diba ??! but suddenly kailangan niya na bumalik sa planeta kong saan siya nararapat Yeah sa jupiter siya! HAHAHA. At ako dito sa earth. Akala ko magtatapos na din yong relationship namin pero patuloy pa din talaga! patuloy pa din. Hanggang sa isang araw nakaonline sya sa facebook at chinat ko siya.
"Hi Hon kamusta ka na ? ilang araw ka nang di nagtetext aa. di ka din tumatawag iloveyou <3 <3 <3" sabi ko. Eksayted pa nga ako ee, kasi almost 3weeks na siya di nagpaparamdam sa akin buti natyempohan ko sya dito sa facebook.
"Huh O.o ? Hon ? Who ? Wrong ka-Chat ka yata miss ?" sabi naman niya! awwts. ano yon napunta lang nang jupiter ee di na ako kilala ??
Tulbokon ko yay mulatot niya yati ee :))
"Hay! naku hon. Wag mo na ako biruin pa. Hon naman ee. namimiss na kita!"
"Excuse me miss but this is Jana His Girlfriend pwede ba? wag ka na magchachat dito?! nakakahiya ka! isa ka ba sa ex niya niya? wag ka na maghabol his mine na ee. and ? wait mukha ka na ngang aso pinapatunayan mo pa! Bye.. Dimwit !!"
ayy. nakakahiya agad agad?? aso agad ? dimwit agad ? tss. sa sobrang galit ko ? ayon! blinock ko kamu sya sa facebook nakakaimbyerna noh! so ano yon ?? ganon ganon nalang ?? wala kaming official break up kasi nga may iba na pala siyang babae. sayang yong 7 months na paghihintay ko sakanya :( nag aaral ako nang mabuti kasi nga matalino siya pati tuloy sa pakikipagrelasyon napakamanloloko niya super T_____T ang sakit sakit alam mo ba yon kahit nga pilit na ngiti di ko magawa :(( ang masakit pa don. "Pasensya na! Aamin na ako naging leisure time lang kita. Oo na! tuwing nandito lang ako ikaw girlfriend ko. Pero pag nandoon ako sa Jupiter iba ang girlfriend ko sorry talaga" para akong nasagasaan nang sampong truck at the same time nabuhay pa ako sobrang sakit diba :(( urgghh ! tapos sasabihin nilang masarap magmahal ?? sasabihin nila madali mag move on paramdam ko kaya toh sa inyo! tssk.
BINABASA MO ANG
My Enemy Lover (JHASGUEL)
RomanceHi Hello! Firstime kong gagawa nang story okay lang kong panget yong feedback niyo tatanggapin ko yon. Nagawa ko lang naman toh sa sobrang desperada kong sa isang tao ee HAHAHA! at nagpapasalamat na din ako sa mga kaklase ko na sumusuporta sa kakaya...