Chapter 6 : I hate This Day ! :(

80 3 0
                                    

 MiGUEL POV :

hay muntik na kanina ! Buti nalang natakpan ko bibig ni clark kundi nasabi niya na m0nster si sunget jhasmine hahaha ! so after naming cumain ee nagkandabalik na din kami xa r0om Ung bhestfriend ni suNgiet (jhas) ee inihatid kapatid ko ! Ci cLark naman at kim ee umalis na ! Magpinsan pala si kim at jhas ngay0n alam ko na. So kami nlang natira ni jhas dito ..

 "dalian mu naman kumain bruha :)) !!"pangangasar ko ang arte kasi kumain eh !

 "oho ! Oho ! Oho ! Tubig ! Tubig ! Oho ! Oho."

 "hahaha :^) ang cute mu ! Wait pipicturan kita hah ganyan ka lang."

 "miss tubig oh .. Hmp ! Pare mamamatay na sa kauubo kasama mu pipicturan mu pa !!"

 abA ee siNo namang pakiaLamero toh ?? Maharap nga !!

 "ee paki m0 ba !! Lumayas ka nga dito yabang mu !!" At tumalikod na nga sa amin y0ng nagbigay ng tubig kay jhas.

 " Wait ."

Sigaw ni jhas tap0s lumapit sya d0n sa lalake anu naman kaya gagawin niya ?? sa s0brang lakas ng b0ses niyang y0n dito nalang ako maririnig ko naman.

" pasensya kna sa kasama ko ha may sayad kasi ee tenkyou nga pLa Btw jhasmine :)) name mu kuya ??"wow ! Ako may sayad talaga ha ??

 "ah kaya pLa ganyan ok lhang ah Lem Mercado nga pala sige miss bye !!"

 matap0s y0ng usapan fact0r nila lumapit na sya saken. O.o alam ko sisigaw yan sesermunan ako salubong ang kilay ee.

 "at ikaw naman impakto ka ! Mamamatay na ku ! Tatawanan mu lang aku nakakainis ka talaga."

 "y0w jhasmine relax ! Ang cute mu kaya ! Eksena naman kcii yung lalake na un  bogbugin ko un ee tara na nga sa r0om."

 hiniLa ko sya papuntang r0om holding hands malamang ! At dahiL sa gwapings ako hehe assuming na ba dami nakatingin xamen ..

" sila na ba ?? Bagay ha !? Aus ! Picturan neo !? KainGgit naman !! Swerte ni GirL hMp !!"

Lakas ko makasagap ng mga sinasabi nila n0h Haha :)) At pagkadating namin xa r0om ee Nagtawanan cla  Bkt ??

 "ui migz bkt tumatawa cla ??" Pagtatakang tanong niya.

 "jhas ! Ahmp kasi !" Tap0s ako si tanga ee umalis nauna ako xakanya umupo at iniwanan qu cea  bakit ko kaya naisipan yon ?

 "hoy migz bkt mu ku ??" 0________________0

 > hey ! Jhasmine."

 > Lem ???"

 > ak0 nga". Tapos lumapit sya kay jhas Tapos pinunaxan nya ung mukha !

"May kanin pa kasi xa mukha mu kaya pinapagtawanan ka...

 > Lem thanks uLit ,.

 > ur w.c sige alis na qu jhas."

 > ah-ah-te-tenks pala.

 ayieh ! Sigawan ng mga cLassmate ku ,

 xorie jhas natatak0t kci aq hawakan mukha mu ! Naiist0ck aku ! Di ko manlang napansin kasi kanina ?! Ayan magkaaway nanaman kami pinabayaan ku kasi cea ! Ang gash0ng mu migz ! Actually pansin ku laging eksena yung lalake na yun ! Tsk.

 JhasMine Pov .

 ihateyou miguel ka ! Sarap mung bugbugin Buti nlang jan ci lem my savior laging handa

Nagstart na ung discussion at art ang subj.Di ako mahilig sa art. So binigyan kami ng illustration b0ard at nag drawing na Wala akung ma e drawing Halos lahat tapus na at ako ni tuldok di ko man lang nailagay sa i.b ko .. Ako nalang natira sa r0om maya maya nagpatay sindi ung ilaw ! At labis ko un kinatak0t ! Umiiyak na ako ! Iyakin ako alam niyo y0n ? Sa pagmamadali ko tumakbo ee may nabangga ako at bigla akung napayakap !! Pagtingin k0 cii migz pla !

 "oh jhas ang ganda mu padin kahit umiiyak !! Ang sarap mo pagtripan. Ang tanda tanda muna iyakin ka padin !! Iyakin iyakin !!"

 "pak !"nasampal ko sya ! Ewan pero ewan talaga ! Mas maganda na sampalin ko sya kesa magsalita ako ng masasakit sakanya !

 "aray ! Bkt mu ku sinampal ??"

 "you desearve that sLap ma-matapos ** mo a-akong patayin sa ta-takot ?? Paiyakin ngayon tapos na-na-nagawa mo pang mAng.asar T.T ??!"

 "jhas sori kala ko matutuwa ka sa ginawa ko bumawi lang naman ako sa nangyari kanina. Sori ta------"

hindi ko na siya pinatapos magsalita tumakbo na ako agad !! ihatehim !! Bakit kasi nakilala ko pa siya na puro kaasaran lang ang alam gawin sa mundo Hindi ba niya Alam na matatakutin aku ? Malamang o0 ngay0n lang naman kami nagkakilala eeh at ay0n Umuwi tul0y akung luhaan !! At sya ???? Ay0n Iniwan ko sya d0on !! T__________T ang sama sama talaga nang loob ko :(( huhuhuhuh !

My Enemy Lover (JHASGUEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon