Về đến phòng rồi Biện Bạch Hiền mới chợt nhận ra, bà Phác đúng là chu đáo, chắc chắn bà nghĩ lúc sáng có quá nhiều nhân viên đứng xung quanh nên mới không tặng thẳng tay cho cậu đây mà.Biện Bạch Hiền cẩn thận mở túi đồ bằng nhung tím ra, bên trong là một bộ đồ hàng hiệu đẹp tuyệt. Căn bản là cậu thấy chúng cũng đẹp lắm nhưng cứ nhìn là lại thấy chủ tịch Mao mọc cánh bay đi mất nên đành ngậm ngùi cho qua, ai dè lại được tặng mới ghê chứ. Bạch Hiền ôm đống quần áo cảm thấy hạnh phúc dâng trào.
_____________________
Hôm nay đã đến ngày phải về, công ty cho đi tham quan nốt buổi sáng, đến trưa thì dọn dẹp đồ đạc. Biện Bạch Hiền tung tăng suốt mấy tiếng đồng hồ đến trưa dọn đồ thì mệt quá nằm ì ra giường ngủ luôn. Trong xe mọi người đếm thành viên thì thấy thiếu, ai cũng đi tìm, gọi điện cho cậu thì máy bận, Lộc Hàm tìm thấy con heo đang ngủ nướng trên phòng liền bất đắc dĩ đánh cậu chục cái. Biện Bạch Hiền tỉnh dậy bị ăn mắng té tát, lên xe mà mặt cứ cúi gằm. Trên xe ngồi gần Phác tổng mà nhìn mặt anh cứ vô cảm, Bạch Hiền rùng mình, câm nín không dám bắt chuyện.
Chuyến đi kết thúc êm đẹp như thế. Về đến nơi mọi người tiếp tục trở lại cuộc sống thường nhật. Biện Bạch Hiền thầm oán trách ông trời, ông không muốn cho chúng con ngày nào cũng như đi du lịch sao? Như vậy hiệu suất công việc dám chắc sẽ tăng lên 1000 lần!
Một ngày nọ lên đến chỗ Phác tổng, chưa kịp gõ cửa thì thấy cửa hé, Biện Bạch Hiền tò mò ghé mắt vào xem. Nào ngờ thấy Phác tổng cứ nói nói gì đó trong khi mà cô nàng tên Diễm My phòng cậu cứ quét quét dọn dọn, lại còn pha cà phê cho anh ta nữa chứ.
Được rồi, Biện Bạch Hiền cá là tổng giám đốc thực sự đã tìm được hứng thú mới, sẽ nhanh chóng gạt cậu ra xa mà thôi. Vậy thì chẳng phải rất tuyệt hay sao? Từ giờ cậu sẽ không phải giúp việc nữa, không phải lên đây nữa, không cần nhìn bản mặt khó chịu của tổng giám đốc nữa.....
Nhưng rồi sao thế này, đột nhiên sao lại có cảm giác hụt hẫng thế này. Có lẽ phác tổng chán cách làm việc của cậu rồi, thuê người mới để có cảm giác thú vị hơn? Cậu thật sự không phải lên đó làm nữa sao?
Giờ ăn trưa mau đến, Biện Bạch Hiền đi ăn với chị A Miên, nghe tiếng xôn xao của mấy cô nàng phòng cậu vọng sang.
Bắt đầu là cô nàng đeo kính: "Ê, mọi người biết gì không? Hôm nay tôi thấy tổng giám đốc gọi Diễm My lên phòng, tới giờ còn chưa xuống nữa, họ làm gì thế nhỉ?"
Bạch Hiền thật sự nghĩ rằng Phác tổng không cần đến cậu nữa rồi. Cậu nên vui sướng mới phải.
Một cô gái khác lanh lảnh nói: "Này, có khi nào Phác tổng lại có thiện cảm với cô ta từ hồi đi du lịch không, cô ta bám sếp suốt mà!"
Mọi người xung quanh xôn xao như được mùa: "Có lẽ đúng rồi!"
A Miên nhận ra Biện Bạch Hiền liên tục cắm đũa vào khay cơm, ánh mắt hoang mang thất thần liền quay sang hỏi: "Bạch Hiền này, Phác tổng có tâm sự gì với em về chuyện này không?"
Bạch Hiền có vẻ giật mình: "A, không, không có ạ!"
Cậu ngoài cuộc mà, đây đâu phải chuyện của cậu đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] Office War - Trận Chiến Giữa Phác Tổng vs Biện Nhân Viên
FanfictionName: Office War - Trận chiến giữa Phác tổng vs Biện nhân viên Author: Yi (@Yilaocong) Warning: TRUYỆN VIẾT VỀ QUAN HỆ NAM X NAM Rating: K Category: Hiện đại đô thị - công sở, ngọt, ngược nhẹ, nhất thụ nhất công, sinh tử văn, HE •Truyện là món quà d...