Biện Bạch Hiền em mau mở mắt ra...Mở mắt ra! Đây là mệnh lệnh của anh - Đại boss của em!
•
•
•
Biện Bạch Hiền từ từ mở mắt, một thứ ánh sáng chói loá khiến mắt cậu theo phản xạ liền díp lại. Cậu rên lên một tiếng đầy bất mãn: "Ư..."
Cậu bắt đầu cựa quậy thân mình, bỗng một tiếng nói trầm khàn quen thuộc từ đâu vẳng tới: "Phác Bạch Hiền."
Bạch Hiền mở to tầm nhìn trước mắt, ánh sáng không còn khó chịu như trước vì đã có khuôn mặt hoàn hảo của ai đó che đi. Tuy từng đường nét khuôn mặt không hề rõ ràng vì ngược sáng nhưng cậu vẫn biết đây là ai, làm sao cậu không nhận ra cho được.
"Xán Liệt..." Cổ họng bỏng rát của cậu khiến nó không thể thốt ra được hết lời.
Rõ ràng cậu vừa trải qua một chuyện vô cùng kinh khủng, trái tim đến giờ vẫn còn rung nhẹ chưa thể ổn định. Đầu cậu đau, rất nhức nhối.
Biện Bạch Hiền bất giác đưa ngón tay thon dài lên vuốt từng đường nét trên khuôn mặt hoàn hảo của anh, lòng khẽ thở phào, thì ra là anh vẫn ở đây, anh không đi đâu xa hết.
Phác Xán Liệt quan sát biểu hiện bất thường của Bạch Hiền, anh khẽ nhíu mày, đưa bàn tay to lớn lên đan vào mái tóc xanh rêu bên bết ướt đẫm mồ hôi của cậu.
"Em sao vậy? Hét rất to, còn rên rất lớn..."
Biện Bạch Hiền cảm thấy rất lạ, cậu từ từ định hình mọi thứ xung quanh mình. Bên trên là trần nhà, bên dưới là sàn nhà, cậu đang nằm trên giường êm ái, bên cạnh còn có người thương, thân thể vô cùng bình thường, không hề có chút xô xát hay đau đớn nào.
Cậu cố gắng nhớ lại gì đó, cuối cùng trợn tròn mắt nhận ra.....
MÌNH BỊ XE ĐÂM CƠ MÀ!!!
Lại còn hoảng loạn nhận ra cô gái đâm mình là phù thủy độc ác Mạn Ngọc nữa chứ. Lúc ấy cậu chỉ là bước một chút ra ngoài đường để lấy chiếc lá trái tim đo đỏ thôi mà, sao xe ô tô lại có thể đâm cậu mạnh như thế, cảm giác bị đâm không hề dễ chịu chút nào. "Ruỳnh" một cái và cậu quay về đây luôn, kì lạ thật!
"Bây giờ mới 5h sáng, em làm mất giấc ngủ của anh." Phác Xán Liệt cau chặt đôi mày đẹp tuyệt lại, giọng ngái ngủ.
Biện Bạch Hiền đương nhiên không hiểu chuyện gì đang diễn ra, cậu cố gắng sắp xếp lại mọi chuyện một cách thật logic, thật logic, thật logic...
Không thể nào!!! Chẳng lẽ tất cả chỉ là NẰM MƠ?!!!!
Không không, phải gọi là ác mộng mới đúng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] Office War - Trận Chiến Giữa Phác Tổng vs Biện Nhân Viên
FanfictionName: Office War - Trận chiến giữa Phác tổng vs Biện nhân viên Author: Yi (@Yilaocong) Warning: TRUYỆN VIẾT VỀ QUAN HỆ NAM X NAM Rating: K Category: Hiện đại đô thị - công sở, ngọt, ngược nhẹ, nhất thụ nhất công, sinh tử văn, HE •Truyện là món quà d...