"Được rồi." Phác Xán Liệt "ăn uống" hài lòng xong cũng thoải mái chấp nhận lời mua chuộc đi công viên nước của Bạch Hiền.Thế nhưng, riêng Biện Bạch Hiền lại thấy mình bị lỗ quá to. Đầu tư cả một gia tài như thế mà chỉ nhận được một chuyến du lịch công viên nước, thật chẳng công bằng chút nào!
Du lịch về rồi, Boss đưa Bạch Hiền đi ăn tối, ăn xong lại lôi cậu đi uống cà phê, nhìn anh uống cà phê sữa, cậu sực nhớ ra một điều.
"Xán Liệt, rõ ràng anh thích uống cà phê sữa..."
Phác Xán Liệt tao nhã nhấp một ngụm cà phê, đặt ly xuống, anh nhíu mày nhìn cậu: "Thì sao?"
Một người như anh mà lại quên được chuyện đó? Trí óc siêu phàm thoát tục như vậy...
"Anh nhớ không, có hồi anh nhờ em pha cà phê đen cho anh vì anh nói anh không thích cà phê sữa..."
Phác Xán Liệt đảo mắt một vòng rồi kết luận: "Chắc em nhớ nhầm."
Nói trắng ra thì những chuyện liên quan đến việc anh bắt nạt em thì đừng hòng em quên được. Biện Bạch Hiền nói chắc như đinh đóng cột: "Em chắc chắn không nhầm!"
Đang định vạch trần thì di động của anh đổ chuông.
....là số lạ.
Phác Xán Liệt bất giác nhíu mày: "Alo...."
"Cháu đang ở quán ABC...."
"Cô đến đây rồi chúng ta nói chuyện...được rồi..."
Biện Bạch Hiền ngây ngô nhìn anh đặt điện thoại xuống bàn, hình như...có chuyện gì đó không ổn?
"Ai vậy ạ?"
Phác Xán Liệt trầm tư một hồi, anh nhìn đôi mắt trong veo của cậu, trong lòng không khỏi nổi lên một thứ cảm xúc khác lạ. Anh mím nhẹ môi rồi đáp: "Là mẹ Mạn Ngọc, người yêu cũ của anh."
Người yêu cũ??? Ly nước trên tay Bạch Hiền khẽ lay động.
Đúng là đã có lần Bạch Hiền đi qua phòng trà ở công ti, cũng có nghe thấy mấy tiếng xì xầm bàn tán về chuyện của Xán Liệt, điều này cậu đương nhiên rất nhạy cảm, liền ghé tai vào nghe. Thì ra trước đây anh đã từng có bạn gái, nhưng không rõ nguyên nhân tại sao cô gái ấy bỏ đi, từ đó, cũng có rất nhiều cô gái tới ve vãn anh nhưng đều không thành, hình như còn có hẳn một cô em con gái chủ tịch tập đoàn nổi tiếng nào đó cơ mà.
Nhưng chuyện đó không quan trọng...
"Bà ấy gọi làm gì ạ?"
"Muốn gặp anh."
Nếu đã chia tay thì còn lí do gì để gặp mặt chứ? Bạch Hiền cậu cũng muốn nghe thử.
Tầm 15 phút sau, bà Trương xuất hiện. Là một người phụ nữ đã có tuổi, trên tóc lấm tấm vài sợi bạc, khoé mắt đã có nếp nhăn, làn da sạm vì nắng. Bà tiến đến gần, lướt sơ qua Bạch Hiền một cách cực kì mau lẹ, sau đó nhìn sang Phác Xán Liệt và hỏi: "Cậu là Phác Xán Liệt?"
Anh gật đầu, cử chỉ cực kì tao nhã nhưng không mấy thân thiện.
Anh đưa tay hướng vào chiếc ghế bên cạnh Bạch Hiền, ý mời ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] Office War - Trận Chiến Giữa Phác Tổng vs Biện Nhân Viên
FanfictionName: Office War - Trận chiến giữa Phác tổng vs Biện nhân viên Author: Yi (@Yilaocong) Warning: TRUYỆN VIẾT VỀ QUAN HỆ NAM X NAM Rating: K Category: Hiện đại đô thị - công sở, ngọt, ngược nhẹ, nhất thụ nhất công, sinh tử văn, HE •Truyện là món quà d...