Chap 17 - Mọi chuyện bắt đầu thay đổi

4.2K 432 46
                                    

Bạch Hiền khoanh tay, mặt cúi xuống gần chạm ngực, nghe thẩm vấn từ chủ tọa.

"Lí do?" Chủ tọa nghiêm mặt nói.

"Bị cáo cần tìm đồ."

"Đồ gì?"

"Đồ quan trọng, mấy ngày không thấy, rất nhớ!"

Chủ tọa khẽ tạo đường cong hoàn hảo trên khóe môi.

"Đã thấy chưa?" Lại nghiêm mặt.

"Đã thấy!" Bạch Hiền hô rõ.

"Bị cáo đã biết tội của mình chưa?"

"Đã biết!"

"Tòa tuyên án! Bị cáo Phác Bạch Hiền nhận hình phạt phải ở bên đồ vật suốt cuộc đời!!!"

________________________________________

Trong phòng, Biện Bạch Hiền liên tục cười gượng một cách ngu ngốc: "Haha...ha..."

"Phòng tôi có vàng à?" Phác tổng lặng lẽ lên tiếng, không khí ở đây mới âm u làm sao.

"Không có không có haha..."

"Vậy thì nhòm cái gì?"

Chẳng nhẽ lại nói: "Đại Boss à~ em đang tìm anh đấy! Em thực sự rất nhớ anh~"

Mới nghĩ đến đấy thôi mà máu đã không thông rồi. Thiện tai ~ Thiện tai ~

Bạch Hiền đặc biệt nghĩ ra câu này cho qua chuyện: "Em đi nhầm phòng, đúng, là nhầm phòng!"

Dám nói dối anh cơ đấy! Càng lớn em càng to gan a!

"Có nhất thiết phải chổng mông trước khi vào phòng không?" Xán Liệt nhíu mày. Bạch Hiền người phát hỏa từ mông trở lên, mặt đỏ ~ ing.

"Cái...cái đó..."

"Chắc Bạch Hiền đến thăm anh thì mới thế?" Chỉ một cái nheo mắt, không khí bỗng trở nên âm u hẳn đi.

Bạch Hiền nuốt nước bọt ừng ực.

"Đúng là em đến thăm anh!" Lần này thì đỏ từ mông xuống. Phác tổng lắm chiêu toàn thắng.

Bạch Hiền vẫn rón rén bên ngoài, Xán Liệt khó hiểu nhìn cậu.

"Lại gì nữa!"

Tại sao cậu cứ có cái cảm giác không an toàn trong phòng này thế nhỉ? Liệu vào trong rồi có ra được không?

Phác tổng đứng dậy khỏi bàn làm việc, mạnh mẽ kéo tay cậu áp thẳng vào tường, hơi nóng phả ra từ thân thể anh khiến Bạch Hiền trở nên khó thở.

"Bỏ em ra...ưm!?"

Xán Liệt nhanh nhẹn chiếm lấy đôi môi hồng đào của cậu nhấm nháp như mật ngọt. Bạch Hiền cương cứng cả người, cắn chặt răng ngăn đầu lưỡi tinh quái của anh.

Nhưng...bỏ ngay tay ra khỏi mũi em, anh bịt vào làm gì chứ?!!

Bạch Hiền khó thở há miệng lấy hơi, lập tức Xán Liệt ngậm lấy cánh môi, luồn đầu lưỡi vào trong mân mê từng chiếc răng rồi quấn lấy lưỡi cậu. Bạch Hiền trong mấy giây thôi mà phải nói là không khác gì cọng bún đi, mềm oặt.

[ChanBaek] Office War - Trận Chiến Giữa Phác Tổng vs Biện Nhân ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ