Xung quanh tôi là những đứa ồn ào, nhốn nháo lên vì anh hướng dẫn viên đẹp trai. Nhìn tụi nó như vậy làm khung cảnh hai bên đường như vui hẳn lên... Ai cũng náo nức nhìn rất vui mắt. Cứ ngó mung lung một hồi lại thấy trống vắng một cái gì đó, đôi mắt của tôi lại bắt đầu tìm kiếm bóng hình của ai đó... vì tôi ngồi ở hàng ghế cuối nên để quan sát mọi người rất dễ. Hàng thứ ba từ dưới đếm lên, ngồi ngoài cùng, một sự kiện tôi không nên thấy... Hắn ta đang rất tình cảm với em gái tôi.. hai người họ vừa ăn vừa nghe nhạc cùng nhau như những cặp đôi trong phim hàn quốc, em tôi còn đang đút hắn ăn nữa.. cứ như thế giới này chỉ tồn tại có hai người họ... tim tôi như vừa đập chậm lại một nhịp, không gian quanh đây rất ồn ào nhưng trong tầm mắt của tôi bây giờ chỉ có cảnh tượng hai người đó bên nhau và tiếng hai người đùa giỡn với nhau.. tim tôi như thắt lại. Thời gian cứ như đang đừng lại
để tôi buồn tủi. Chợt có một giọng nói làm tôi giật mình thoát khỏi khoảng không đau lòng ấy...- Umm... Hậu Danh à! Nãy giờ ông yên lặng quá !? Có muốn ăn chút gì không !? Tui có đem theo vài quà vặt... ăn chứ !?
- Umm.. Cảm ơn Bạch Hoa... Bà tốt quá... - Câu nói vừa rồi tuy đơn giản là khen tốt bụng nhưng cũng khiến khuôn mặt của Tiểu Hoa ửng đỏ.
Thế là hai người họ vừa ăn vừa trò chuyện... chưa biết nhiều về nhau nhưng họ có vẻ khá hạp... ngồi nói chuyện với nhau cả tiếng đồng hồ dù chỉ là những chuyện trên trời dưới đất nhưng cả hai đều trong rất vui vẻ.. gây sự chú ý cho nhiều người ngồi trên xe... Ở một góc nhìn khác, có một người đang nhìn cậu với ánh mắt đau thương....
...
- Nè nè.. tập trung lại đây... xe số 5.. - Anh hướng dẫn viên khá nhọc công để điều khiển được cái đám khốn nháo này.
- Các em nghe lời anh hướng dẫn viên tí đi nào.- Thầy chủ nhiệm của lớp tôi lên tiếng.. Nhìn hai thầy đứng cạnh nhau, trong đầu tôi lóe lên một suy nghĩ là hai thầy rất hợp đôi. Cả hai đều có nét đẹp ngàn người mê. Không biết có phải vì do tôi thích con trai nên mới cảm thấy hai thầy có vấn đề gì đó giống tôi không!?
Tụi lớp tôi rất điên loạn, vậy mà còn đi chung với 9A5- lớp được mệnh danh là quậy có tiếng trong trường làm tụi nó càng thêm bùng nổ.
Sau khoảng 5-10 phút... Tụi nó mới chịu tập trung đầy đủ để điểm danh rồi vào khu cắm trại. Trường tôi thoáng lắm... cho học sinh cắm trại ở khu du lịch gần bìa rừng... thoáng ở đây là thuê nguyên một khu này cho học sinh luôn để đỡ bị làm phiền và... được ngủ chung.....* ngượng *
Nhắc đến ngủ chung là tôi lại nhớ đến năm ngoái tôi chung lều với hắn ta.... lúc đó tôi hoàn toàn mất ngủ.... haizzz... Không phải sợ hắn làm gì tôi mà là... Tôi kiềm không được sẽ làm gì hắn.....
- Bây giờ các em đến đây lấy lều rồi tự dựng đi!! Nhanh nào.. trời sắp tối rồi.. Chúng ta còn phải đốt lửa trại nữa!!- Tiếng anh hướng dẫn viên hướng dẫn vang lên trong cái loa làm tôi giật mình.
- Anh ơi!! Cặp chia sao anh?- Thằng Quốc lầy lên tiếng.
- À... Bắt cặp theo cặp đi chơi í !! Các em chọn rồi mà !
Nghe xong câu đó tim tôi đột nhiên nhói lên một cái. Thoáng qua là cảm giác thất vọng đầy đau thương.
- Hậu Danh !! Hậu Danh !! - cũng giọng nói ấy đã cứu rỗi tôi từ trong đau thương của chính tôi.
- À!! Tui lấy lều rồi đây!! Ông với tui cùng dựng nhé... nó hơi nặng... - Tôi chưa kịp trả lời đã thấy Bạch Hoa ôm lấy cái lều màu lục bị quấn lại vào người.
- À... Xin lỗi.. việc lấy lều lí ra nên để con trai làm chứ... Bà ngồi nghỉ đi.... để tui dựng được rồi!!.
- Ummm vậy tui đi chuẩn bị bữa ăn chiều cho ông nhé!!
- Ok... Cảm ơn..
Một người làm việc nặng..một người loay hoay chuẩn bị bữa ăn... Giống mấy cặp đang hẹn hò quá nhỉ! Nhưng không có gian tình gì giữa tôi với Bạch Hoa đâu nha!! Gian tình là tên kia kìa....
Cả hai cùng dựng một cái lều... người vịnh người đóng... Dù là em gái đi nữa tôi vẫn cảm thấy tim tôi đập chậm đi một nhịp.. Mà từ lúc xuống xe đến giờ tôi bơ hắn toàn tập.... Hắn cũng chả có động tĩnh gì... Thôi kệ đi.. người ta đang vui vẻ mà.. Phiền phức.
- Còn nữa -
* mình mới tập viết,có gì sai sót mọi người bỏ qua cho ..! *
BẠN ĐANG ĐỌC
_#Chấn Dương, tôi yêu anh!![ DROP ]
RomanceCậu đang ở đâu ? Còn sống chứ ? Tôi nhớ cậu !