* Nằm * Bịch.
- Thật áp lực quá... Tại sao lại éo le vậy chứ.. Có phải tiểu thuyết gì đâu mà có tình huống hứa hôn lum la... Tiểu Danh còn chưa biết tình cảm của mình nữa mà! * ngượng *. Làm sao đây ah~... Vì cậu nên tôi sẽ tươi cười như không có chuyện gì.. ngốc gì mà ngốc dữ vậy trời.. rõ ràng vậy mà tại sao lại không nhận ra chứ.... Haizzz!!! * thở dài *...
- Chào buổi sáng thưa Tiểu Danh xinh đẹp hihi. * cười *
- Chào. Ngủ ngon chứ.
- Vâng. Sữa đây.. * cụng vào má *
- Umm.
Mới đây mà đã đến kì thi học kì I. Ai ai cũng bận bịu với việc học.. trường học bây giờ ngay cả giờ nghỉ trưa vẫn dễ có thể bắt gặp những người ngồi ôm chồng sách cao đọc.. Cậu thì có vẻ vô tư.. chả qua là tất cả các kiến thức ấy cậu chỉ cần đọc sơ qua lại là có thể nhắm mắt lại đọc. Còn hắn trông cũng có vẻ không lo về chuyện học lắm.. Dù gì hắn học cũng không phải hạng xoàng.. điểm số thì cũng đạt tiêu chuẩn để thầy cô khen ngợi nhưng hắn vẫn lúc nào cũng cần theo vài cuốn sách.. Dù biết là chả hề đá động vào nhưng vẫn thích mang. * haizz *
- Tiểu Danh ah~ Sắp thi rồi cậu có chuẩn bị gì chưa?
- Xong cả rồi.
- Đúng là hạng nhất khối có khác.. ước chi tớ được như cậu nhỉ.. khỏi lo gì hết..
- Ngươi học cũng được mà đâu đến nỗi tệ..
- Nhưng muốn giỏi bằng cậu cơ..
- Hai anh cho em chen ngang một chút được chứ. * cười *
Giọng nói của một cô gái cất lên.. Cô gái sở hữu mái tóc màu vàng và đôi mắt màu nâu vì cô là con lai. Dù rằng đang mặc đồng phục nhưng vẫn không che đi hết được thân hình mảnh mai của cô nàng.- Ơ Tiểu An sao em đến đây vậy? - Cậu đưa mắt lên nhìn cô em gái với vẻ mặt ngạc nhiên.
- Em tới để hỏi anh mấy bài toán để chuẩn bị thi.. chỉ cho em nhé anh hai...
- Ngồi xuống đi.
- Tiểu Danh giảng mình nghe ké với. - Hắn nũng nịu đưa tay nghịch tóc cậu.
- Ngươi hiểu rồi nghe chi?
- Có đâu.. tớ học tệ lắm hu~
- Xạo -.- .* lườm * - Đôi mày khẽ chau lại.
...
- Hiểu hết rồi chứ Tiểu An?
- Anh hai học giỏi quá a~ Có gì ngày mai em đem qua thêm mấy bài em không hiểu nữa cho anh giảng nhé..
- Sao tối nay không qua nhà anh để anh kèm cho.
- Thôi làm phiền anh lắm.. học buổi sáng được rồi.. học thêm buổi tối dễ mệt lắm anh hai.. - Cô nàng mang vẻ làm biếng nằm ườn lên bàn.
- Được thôi.
- Vậy tạm biệt nhé anh hai... Dương Ca.. em đi trước nhé. Mai gặp lại hai người. - Cô ngồi bật dậy. Đứng lên tạm biệt cậu.
- Tạm biệt.
- Bye An An....
- Hù... hai người đợi lâu không..
- Chuẩn bị vào học đi. - Cậu dùng tay giở trang sách ra.
- Khoan đã anh hai, em xin giới thiệu bạn của em.. Lý Bạch Hoa là hoa khôi trường này.. xin được học chung với tụi mình ta đa...
Bẽn lẽn tiến lên từ phía sau lưng Hậu An. Một cô gái với mái tóc xanh đen, làn da trắng hơn tuyết nhìn rất mong manh.
- Xin chào.. em tên là Lý Bạch Hoa. Em muốn được học chung với các anh, mong các anh chiếu cố. * cúi *
- À à, không cần trang trọng vậy đâu.. hai em ngồi đi.
- Đố hai anh Bạch Hoa nổi tiếng tới mức độ nào nè.. * nháy mắt *
- Nổi tiếng sao..Umm.. An An.. không lẽ đây là cô bé được mệnh danh là sắc đẹp như nữ thần được chuyển từ Mỹ về đây? - Đôi mắt hắn mở to tỏ vẻ ngạc nhiên.
- Dương Ca nói quá chuẩn. Bạn ấy học ở lớp kế bên đấy.. em quen được bạn ấy lúc đi xin học.. Bạn ấy là người đã nhường cho em xin vào lớp của anh hai đấy.. chứ nếu không cậu ấy đã chung lớp rồi.
- Nhìn xa đã đẹp bây giờ nhìn gần còn thấy bạn đẹp hơn đấy Bạch Hoa. * cười *
- Cảm ơn. * ngượng *
- Thôi tán gẫu thế là được rồi, lo học đi.. hết giờ nghỉ trưa bây giờ.
- Vâng. * đồng thanh *
...
- Cảm ơn anh hai về buổi học nhé.. nếu em thi tốt em sẽ hậu tạ anh hai chu đáo. * cười *
- Thế thì phải cố gắng lên đấy. * cười *
- Em cũng cảm ơn anh vì đã chỉ dạy .. * cúi *
- À không có gì đâu.. hôm nay mọi người học tốt lắm.. cố lên nhé.. mai là chính thức thi rồi đấy.
- Còn nữa -
* mình mới tập viết,có gì sai sót mọi người bỏ qua cho ..! *
BẠN ĐANG ĐỌC
_#Chấn Dương, tôi yêu anh!![ DROP ]
RomanceCậu đang ở đâu ? Còn sống chứ ? Tôi nhớ cậu !