Chuông vừa reo, có tiếng bước chân của thầy Điệp - giáo viên môn toán - giáo viên chủ nhiệm rảo bước nhanh trên hành lang, tiếp đó là tiếng bước chân nhỏ nhẹ của một cô gái đi phía sau.
Trong không khí đang ồn ào của cả lớp, thầy đập vài cái lên bảng làm cả lớp chú ý..
- Cả lớp... hôm nay chúng ta có học sinh mới chuyển đến... các bạn chú ý nhé...
Thầy viết lên bảng dòng chữ : " Bách Hậu An ".
Một cô gái bước vào... làm cả lớp ồ lên và làm Hậu Danh phải đứng dậy ..
- Em.. Em.. Tiểu An.. sao em có mặt ở đây?- Cô bé cười - để ngón tay lên miệng ra ám hiệu im lặng.
Thấy thế Hậu Danh ngồi xuống.
Giờ nghỉ trưa, Hậu Danh cùng Chấn Dương kéo Bách Hậu An ra ngoài nói chuyện.- Này Tiểu An, sao em về Việt Nam khi nào mà không báo anh một tiếng thế ?
- Em muốn gây bất ngờ cho anh mà. * cười *
- Cười gì mà cười... con bé này... thế sáng nay em về là đi học luôn hả? Về đây rồi em sống ở đâu ?
- Em ở nhà mà Papa và Mama mua cho em, em không muốn sống khổ như anh đâu... Sáng nay trước khi đi học, em có ghé qua xem.. Thấy cũng rộng và đẹp lắm... lát qua nhà em chơi nha anh hai.. cả Dương Ca nữa.
- Umm... lát tan học tụi anh sẽ về cùng với em - Chấn Dương cười nói.
- Vậy thì vui quá còn gì... mà em cũng có chuyện muốn nói nữa đấy..lát em sẽ nói.. - nói xong cô bé cười, chạy lại đám bạn nữ chung lớp mà mình mới quen.
Chấn Dương ôm cổ Hậu Danh..
- Không ngờ em cậu lại là người con gái cho dung nhan của nữ thần được chuyển trường từ Mỹ về mà mọi người hay nhắc đến đấy!!* cười *
- Đâu phải!! Hậu An từ Pháp về mà?
- Nhưng mọi người bảo là từ Mỹ về mà?
- Chắc là họ lộn rồi... còn không là có một cô gái khác hôm nay cũng chuyển vào.
- Umm.. chắc vậy.. mình muốn xem thử dung nhan của cô gái ấy như thế nào mà được gọi là nữ thần quá!!!
- Từ từ rồi cũng sẽ gặp thôi.. cũng trong trường này mà..
Sau một hồi chuông, ba con người đã hẹn nhau từ trước đang sải bước trên đường về... Họ đi một quãng xa, dừng chân tại một căn nhà đẹp lộng lẫy, sân trước trồng nhiều cây và hoa, căn nhà màu trắng nhìn rất quý phái, sang trọng.
- Các anh vào đi...- Đẹp quá Tiểu An...
- Dương Ca quá khen..
- Các anh ngồi đây nhé.. Để em gọi người mang nước lên.
- Được rồi.
...
- Tiểu An này.. Em bảo có chuyện cần nói mà.. chuyện gì thế?
- À, là chuyện mà Mama dặn..
- Mama hả, Mama nói gì ?
- Trước khi qua đây, Mama có dặn em về chuyện hôn ước... của em và Dương Ca...
- Sao cơ.. Hôn ước ? Của em và Chấn Dương ? * Hậu Danh bàng hoàng *
Chấn Dương chỉ ngồi một chỗ cúi mặt xuống không nói tiếng nào, thần sắc có vẻ không được ổn định.
- Vâng, đúng là như vậy.. Mama bảo là hôn ước này được lập ra trong cuộc nói chuyện gần đây của Papa và Lão ba của Dương Ca. Họ bảo rằng hai gia đình đã biết nhau cũng lâu rồi, để gắn kết tình cảm thêm bền chặt.. Họ đã đặt ra hôn ước này...
- Còn nữa -
* mình mới tập viết,có gì sai sót mọi người bỏ qua cho ..! *
BẠN ĐANG ĐỌC
_#Chấn Dương, tôi yêu anh!![ DROP ]
RomanceCậu đang ở đâu ? Còn sống chứ ? Tôi nhớ cậu !