Phần 8:

14 2 0
                                    

Haizz!! Sắp đi chung với hắn rồi.... Có cần mang cái này không!? Hay mang mỗi thứ này thôi!! Thứ này có cần thiết không nhỉ !!?...Ahh..~ rối quá đi. Chỉ là đi chơi với trường thôi mà chứ có phải đi chơi riêng đâu mà mày làm gì như thằng điên thế Bách Hậu Danh!! - Cậu tự đọc thoại rồi lấy gối úp vào mặt, nằm ngửa người xuống giường.

Tay cậu gác lên trán, thở dài , đầu óc như mơ mộng về một ai đó và những kỷ niệm làm môi cậu bất giác nở một nụ cười. Ngồi bật dậy, cậu vơ cái vali rồi kéo ra ngoài . Hắn đã đứng ở đấy đợi cậu, chào đón cậu bằng nụ cười ngất ngây có thể làm biết bao cô nàng phải bất chấp mọi thứ để thấy nụ cười đó. Cậu chỉ biết dùng một nụ cười quyến rũ khác để đáp trả hắn. Hắn nhìn từ đầu đến chân cậu quan sát. Hôm nay cậu mặc chiếc áo sơ mi xanh nhạt trông rất sáng sủa với cái quần jean xanh dài rất đơn giản nhưng rất bắt mắt. Trông cậu rất ra vẻ một soái ca dù không mặc áo sơ mi trắng như tên kia nhưng bù lại làn da trắng của cậu dưới ánh nắng sớm mai cứ như đang tỏa sáng. Hậu Danh và Chấn Dương, cả hai đều được sở hữu một thân hình chuẩn của chuẩn, dù chưa trưởng thành nhưng nhìn qua ai cũng nghĩ rằng đó là hai cậu thanh niên với vẻ đẹp hút hồn và thân thể rắn chắc như một người mẫu.. Không ai có thể ngờ rằng đây là hai cậu học sinh cấp II.

- Tiểu Danh à!! Hôm nay trông cậu bảnh lắm!

- Thế sao! Cảm ơn !

- Ơ cậu không khen là tớ bảnh lại à!?

- Không !! - Câu trả lời dứt khoát làm hắn ta xịu mặt xuống.

- Thật ra hôm nay người bảnh trai không phải tôi mà là cậu đấy!! - Ai đó nghĩ thầm rồi lén cười, một nụ cười nhẹ nhàng.

...

Cả lớp điểm danh nào.. 1,2,3,4,..
Các em tự bắt cặp cùng nhau nhé.. năm nay xe của chúng ta đi chung với lớp 9A5.. các em hãy làm quen với nhau đi nào!! Các bạn bắt cặp với nhau rồi ngồi xuống ổn định, đầy đủ rồi thì chúng ta sẽ di chuyển ra xe. - Giọng của thầy Tuấn - Giáo viên chủ nhiệm lớp 9A4 ra sức ổn định cái lớp ồn ào của mình.

- Tiểu Danh ah~ hay là mình....

- Anh hai !! - Giọng nói của một cô bé chen ngang, ngắt quãng lời của hắn đang nói làm đôi mày của hắn khẽ nhíu lên.

- Anh hai !! Em tới rồi.. Không ngờ lại có sự trùng hợp đến như vậy.. Hai anh đã có cặp chưa!?

- À thì anh và... - Hắn nghe thế liền cất giọng.

- À chắc chưa có đâu nhỉ.. mới thông báo tìm cặp thôi mà. - Cô bé trông có vẻ vô tư.. không biết là vô tình hay cố tình không chú ý đến lời nói của Chấn Dương.. làm hắn cứ bị cướp lời trông như một kẻ ngốc bị bỏ rơi không được ai chú ý.

- À thật ra... - Hắn cố gắng nói cho xong việc định nói.... Nhưng có vẻ cô bé kia đã đưa ra bước cờ chiếu tướng.

- Anh hai à !! Hay anh đi chung với Bạch Hoa nhé!? Để em đi chung với Dương Ca cho.. Dù gì tụi em cũng có hôn ước.. nên gần gũi hơn một chút.. anh hai chăm sóc cho Bạch Hoa giúp em nhé !? Bạn ấy hơi nhát tí.. - Cô bé cười rồi nói một tràng làm ba người còn lại cứng họng không thốt nên lời.

- À.. Ùm.. Bạch Hoa cứ để anh hướng dẫn.. Đúng chứ Bạch Hoa.. chúng ta sẽ cặp cùng nhau chứ !? - Cậu cười có vẻ hơi đau lòng.. nụ cười không còn thoải mái như lúc sáng nữa.

- Dạ... dạ vâng.. Um.. mong được anh giúp đỡ... - Khuôn mặt cô bé khẽ ửng đỏ... nét bối rối hiện rõ trên khuôn mặt hồng hào.

- Còn nữa -
* mình mới tập viết,có gì sai sót mọi người bỏ qua cho ..! *

_#Chấn Dương, tôi yêu anh!![ DROP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ