Phần 10:

29 2 1
                                    

Này hai người... Tại sao thân nhau vậy chứ ?? Chưa tiếp xúc nhiều mà có tình cảm sớm vậy sao?? Sao gạt bỏ tôi dễ dàng vậy? Tui còn sống đó nha!! - Vừa dựng lều vừa hướng ánh mắt bất mãng về phía hai con người đang vui vẻ ăn uống đùa giỡn.

...

- Trứng cuộn bà làm ngon thật đấy Bạch Hoa.. Sau này ai cưới được bà về là ăn cho sướng luôn!! - Vừa nói tôi vừa ngửa người ra phía sau để tiện tránh đòn nếu cô nàng có bay vào đánh sau câu nói thì đỡ đau hơn. Tôi đúng là dự đoán như thần. Vừa dứt câu đã bị đánh trả liên tục.

- Nè... Ông chọc tui sao (>ㅁ<) -Khuôn mặt đỏ lừ lên vì ngại.

- Hahahaha... giỡn mà.. Hahaha.. đừng đánh nữa.. Haha.. Đau.. Hahaha. ( >ס< )

...

Này các em... ra đây đốt lửa trại nào. !! Nam nữ chia ra ngồi hai bên đi.. Nam bên trái nữ bên phải đi.

Chúng tôi nhanh chóng vào hàng lối theo anh hướng dẫn viên. Kì lạ là.... Sao Chấn Dương ngồi kế tôi khi nào không hay thế!! ( -ㅁ-')

- Rồi... Đến giờ đốt lửa rồi !! Đếm nào... 1..2...3... Gooo..!!

Sau tiếng đếm, chỗ những cái củi được xếp vòng tròn trong lưới sắt khá to thì có một cột sáng lóe lên, kéo theo ngọn lửa cháy bừng trên củi tạo nên một đám lửa to.

Sau tiếng đếm, chỗ những cái củi được xếp vòng tròn trong lưới sắt khá to thì có một cột sáng lóe lên, kéo theo ngọn lửa cháy bừng trên củi tạo nên một đám lửa to

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( cho các bạn dễ hình dung về lưới sắt. Trong truyện mình muốn diễn tả nó to hơn nha chứ không có nhỏ vậy :)). )

- Đứng lên đứng lên... Giờ sắp lớn hết rồi... Chúng ta sắp lên cấp ba hết rồi.. Thời gian làm con nít chỉ còn nữa năm thôi.!! Tận hưởng nha mấy em... Quay lại tuổi thơ nè!! Zdô..!!!! - Anh hướng dẫn đứng ở giữa khoảng cách của hàng nam và nữ hào hứng mở đầu cuộc chơi.

- Giờ nè!! Hai bên cử ra một người có khả năng biên đạo.. người ấy sẽ là nhóm trưởng. Nhóm trưởng có nhiệm vụ đứng lên làm những động tác múa may quay cuồng thế nào thì làm! Múa đến hết nhạc thì anh và thầy sẽ chấm xem bên nào đều nhất bên ấy thắng nhá!! Người trong đội lưu ý là phải nhảy theo đội trưởng trong tư thế ngồi nha!!- Luật chơi nói ra tưởng chừng rất đơn giản và nhàm chán mà ai ngờ....... Nhóm trưởng......... Tụi độc ác đó bầu tôi kìa 😖😡... Cảm giác thật... ba chấm...

- Hậu Danh * bốp bốp bốp * Hậu Danh * bốp bốp bốp * Hậu Danh * bốp bốp bốp *... - Mẹ ơi vừa định lắc đầu thì la lên như thế thì toi rồi😖.

- Anh hai cố lên!! --- Tiểu An à!! Cứu anh.!! Anh bị tụi nó hại mà!! Huhu.. - Một người anh trai có trách nhiệm cao cả là phải * ghánh team LẦY * đang quay đầu nhìn về phía em gái mình một cách đáng thương không nói nên lời.

- Còn nữa -
* mình mới tập viết,có gì sai sót mọi người bỏ qua cho ..! *






_#Chấn Dương, tôi yêu anh!![ DROP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ