Xin chào các bạn, hihi... Minh xin lỗi vì đã để trễ chap. Tuần sau Minh chỉ up fic của Winner thôi.. Bắt đầu tiếp chap nhé❤️
----------------------------------
Lúc trước nhà của bọn họ có rất nhiều người hầu. Vào một ngày kia, trong lúc quét dọn phòng, một cô người hầu tên Nary đã vô tình làm rớt bình hoa quý của cậu chủ út (nhân vật sẽ xuất hiện trong chap này) Cậu út tức điên đã đánh cô đến chết! Cô uất ức kêu than nhưng không ai có thể ngăn cơn thịnh nộ của cậu chủ út.
Kết quả là cô người hầu chết trong sự đau đớn với cái ly bể và mãnh vỡ ghim vào đầu. Mọi ngươi hốt hoảng! Cậu chủ út quá bất ngờ nên tạm thời không cử động được gì.
Lúc đó bọn họ chạy lên vì nghe tiếng "Xoảng" của cái ly bể kia. Trước mắt họ là một cảnh tượng kinh hoàng. Cô gái kia đã chết và đầu đầy máu.
Cậu út hốt hoảng hoàn hồn và nhận ra mình vừa giết người. ba chân bốn cẳng chạy ra đằng sau cac anh bảo.
- Em.. Em.. E... không cố... Cố ý... Em.. mm.. Sợ...
Diệc Phàm thấy thế liền trấn an bản thân và bảo em trai.
- Em nghe nè! Đây không phải lỗi của em. Lại càng không liên quan gì đến em! Bây giờ anh sẽ cho ng thu dọn cô ta và tạo hiện trường giả. Em chỉ việc qua Mỹ và du học thôi! Tuyệt đối đừng nhớ hôm nay đã xảy ra cái gì..
- Nhưng.. Cô.. Ấy...
Diệc Phàm vịnh chặt bả vai em mình và bảo
- EM NGHE ĐÂY!!! EM KHÔNG CÓ TỘI! EM ĐI DU HỌC MAU!
Sau đó mọi thứ dưới bàn tay của 4 người họ đã êm xuôi. Tất cả những ng hầu trong nhà đều bị "bịt miệng" bởi đồng tiền còn ai ko yên lặng đều bị giết chết hoặc cắt miệng.
Căn nhà đó đã chính thức hiu quạnh khi còn 4 ng ở.
----------------------------------
Cho đến bây giờ. Họ vân không muốn kể ai nghe việc đó. Đặc biệt là cậu! Ngươi con trai họ thương yêu!
- Anh... Kể em nghe về cô gái em gặp đi...- Tử Thao đang nằm trong lòng họ thì nhoi lên.
- Không được~
- Đi mà... Đi mà..
- Tử Thao! Tụi anh không muốn em bị ám ảnh hay bị nguy hiểm.
- Sao lại nguy hiểm chứ? Em thấy bình thường mà...
- Em mà nhắc vs ai chuyện này sẽ có ngày em bị chết. Bọn anh không thích. Tốt nhất không nên cho em biết.
Bởi vì từ sao khi đó... Em họ đã trở thành một con người khác. Cậu út đó sẽ giết bất kỳ ai biết chuyện đó! Nó không muốn đi tù.
- Haizz.. Chán chết đi.
Coi kìa cái mỏ đó lại dãnh dãnh lên thấy ghét.
Sáng hôm sau cậu được họ gọi xuống ăn sáng. Cậu vui vẻ đi xuốn dùng bữa và trong lúc dùng bữa thì...
"King Kong~" Tiếng chuông cửa vang lên.
Thế Huân ra ngoài mở cửa và....
- Chào mấy anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KrisTao, HunTao, KaiTao, ChanTao] Hủ Nam
FanficAuthor: Ngô Dược Minh (Minhxx) Nhá hàng xơ xơ: -Anh ơi cho em xin tấm hình ạ. -Em xin hình làm gì? -Dạ em xin tự giơí thiệu. Em là trưởng fanpage dành riêng cho hủ nam lẫn nữ ạ. -Ừ, được thôi .... Vào một ngày đẹp trời n...