Tử Thao chán nản để tay lên trán suy nghĩ một hồi lâu.. Cậu.. Chẳng biết phải làm như thế nào mới phải nữa. Nếu như họ biết được cậu cùng đứa em của 4 người đó quan hệ với nhau liền đem cậu ném ra xa. Đem cậu hoàn toàn đẩy ra khỏi tâm trí lẫn trái tim họ. Lúc đấy cậu sẽ sống ra sao?
Chắc cuộc sống lúc đấy tệ lắm nhỉ. Nhưng biết sao bây giờ.. Cuộc đời mà, anh sinh ra cũng khổ. Thậm chí cả cái vật vô tri vô giác như điện thoại chẳng hạn. Nếu như lỗi thời thì con người sẽ sẵn sàng quăng chúng đi và đón nhânn cái mới. Chiếc điện thoại cuối cùng cũng vào sọt rác.. Cô đơn cùng những thứ thức ăn thừa.
Huống chi cậu là người...
Đang miên man trong dòng suy nghĩ của bản thân. Cậu nhận ra trước mắt cậu là một bóng người đổ lên người cậu. Vừa nhìn thấy hắn cậu như nhìn thấy tên giết người hàng loạt xuất hiện. Hoảng sợ cùng lo lắng mà cậu liền tránh né.
Nhunge bàn tay đó nhanh chóng bắt lấy tóc cậu. Nắm chặt và mạnh đến mức cậu đau đớn không thôi... Mặt mũi khẽ nhăn nhúm lại. Cậu khó khăn phát ra tiếng nói gọi tên người đối diện.
- ... Jack.. Buông..
- Buông? Không thích.
- Đau quá.. Buông ... Buông...
- Tôi thích thấy cậu như vậy. Yếu đuối và cầu xin tôi.
- Đau.. Đau.. (:'( Tử Thao bé bỏng của tui)
- Đau hả? Vậy cầu xin tôi đi. Cầu xin sao cho hay ấy- Hắn vừa nói vừ dùng lực ở cánh tay hơn. Hắn túm chặt thật chặt tóc cậu.
Tử Thao một phen điêu đứng. Đầu cậu tê buốt và đau khủng khiếp... Cậu bực mình.
Cố lấy lại hết bình tĩnh cậu có. Cái bây giờ cậu cần là thoát khỏi bàn tay của tên độc ác đó.
- Cầu anh.. Cầu anh.. Buông.. Xin anh..- Ánh mắt cậu như sắp khóc. Cậu muốn chết luôn cho rồi..
- Ngoan. Gọi một tiếng Jack lão công đi.. Anh liền tha.
Wtf? Cái gì "anh"?
- Lão.. Lão.. Lão công.. Jack..
- Ngoan. Em đúng là biết vâng lời.
Jack buông tay ra. Anh tiến lại gần cậu. Hai tay chống hai bên cậu không để cậu thoát. Anh đặt lên môi cậu một nụ hôn.
Anh cắn môi cậu thật mạnh, còn dây dưa cắn chúng kéo ra.. Lưỡi anh như một con rắn một phát bổ ngay vào trong miệng cậu khiến Tử Thao phát tởm. Cậu rất muốn ói.
- Bảo bối..
- Đi.. Đi ra..
- Bảo bối ngoan nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KrisTao, HunTao, KaiTao, ChanTao] Hủ Nam
Hayran KurguAuthor: Ngô Dược Minh (Minhxx) Nhá hàng xơ xơ: -Anh ơi cho em xin tấm hình ạ. -Em xin hình làm gì? -Dạ em xin tự giơí thiệu. Em là trưởng fanpage dành riêng cho hủ nam lẫn nữ ạ. -Ừ, được thôi .... Vào một ngày đẹp trời n...