Trog khoảng khắc đó, cậu chỉ muốn chết đi...Bao nhiêu ngươi bu lại, chỉ vào mặt cậu và cười nhạo.
Tử Thao đứng đó với những giọt nước mắt đầu tiên. Đây là lần đầu cậu khóc vì giơi tính của chính mình, nỗi tủi thân lớn lao mà cậu đang chịu rất ít người hiểu.
- Mấy người mau thôi đi!- Giọng nói nam tánh của một đứa con gái vang lên
Tử Thao ngước đầu lên, người đầy màu và kim tuyến làm da cậu đỏ lên vì ngứa. Dược Minh chạy lại đỡ cậu đi.
Rốt cuộc thì chỉ có con bạn thân này giúp cậu. Nó vân bên cậu.
- Cảm ơn bà nhiều lắm.
- Thôi đi ba... Tui hiểu ông mà, ông sẽ không cướp người yêu của bạn thân đâu.
- Ừ... Hihi
Cậu đi vào toilet, Dược Minh lại tủ đồ cậu lấy đồng phục cho cậu thay. Xán Liệt và Diệc Phàm cùng lúc đó thấy Dược Minh liền đi theo. Thấy cô đứng ngoài đợi cậu ấy ra, Xán Liệt liền chạy tới, Diệc Phàm đứng đó
- Dược Minh!
- Hở?
- Cậu đứng đây làm gì thế?
- Tôi đứng đây đợi Tử Thao
- À vậy à? Cô đang giảng bài trog lớp á, nghe nói bài quan trọng lắm. Cậu vào nghe đi. Tôi sẽ đem đồ này vào cho cậu ấy.
- Ủa? Sao cậu không vô nghe mà kêu tôi vô?
- Uầy... Cậu không cân lo, tôi có học hay không cũng không sao. Nhưng mà giờ tôi đang mắc vệ sinh, sẵn tiện tôi vào. Cậu không chiu thì thôi...
- Ờ... Thôi cũng được.- Dược Minh lo cho điểm của mình, lại nghĩ thân dù sao cũng là con gái... Ít nhiều cũng bất tiện. Cô giao lại quần áo cho Xán Liệt và đi về lớp.
Tên đó thấy cô khuất dạng lại kêu Diệc Phàm ra. Cả 2 tên biến thái đó tiến vào toilet nam.
- Ai vậy? Dược Minh hả? Tôi khôg ngờ cô gái như câuh lại gan như vậy. Toilet nam cũng khôg tha. Mau đưa đồ cho tôi đi...
Tử Thao vừa tắm vừa nói vọng ra bên ngoài. Lâu mà vẫn chưa nghe ai trả lời, cậu tưởng con bạn mình ngại ngùng nên mở hé hé cửa ra, luồng tay ra và tìm bộ quần áo trên tay ai đó.
- Ngại à? Vậy cậu lại sát đây, tôi thò tay ra lấy là được rồi...
Khi cậu vừa chụp được thứ gì đó, thì nó lại kéo tay cậu ra, lực mạnh đến nỗi cả người cậu cũng theo đó mà xuất hiện sau lớp cửa. Thân hinh có chút cơ bắp của cậu đè lên thân hình ai đó.
Thấy Tử Thao lâu vào lớp, cô kêu hai bạn nam Chung Nhân và Thế Huân đi xem thử. Hai người đó vừa bước vào toilet lại thấy cái cảnh người như nhộng đè lên người không như nhộng :))
Thế là một loạt cả 4 ngươi cậu ghét nhất trog lớp xuất hiện và thấy thân hình của cậu. Cậu hoảng hốt đứng phắt dậy và chui lại vào trong phòng vệ sinh. Chưa kịp đóng cửa thì cánh cửa bị mở tung ra!
Mấy người họ đè cậu vào sát tường. Phả hơi nóng vào người cậu
- Cậu muốn biến chúng tôi thành gay giống cậu à?- Cái giọng điệu giễu cợt cậu của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KrisTao, HunTao, KaiTao, ChanTao] Hủ Nam
FanfictionAuthor: Ngô Dược Minh (Minhxx) Nhá hàng xơ xơ: -Anh ơi cho em xin tấm hình ạ. -Em xin hình làm gì? -Dạ em xin tự giơí thiệu. Em là trưởng fanpage dành riêng cho hủ nam lẫn nữ ạ. -Ừ, được thôi .... Vào một ngày đẹp trời n...