32
Cuối cùng Gia Nhạc cũng gặp được Tứ phu nhân mẹ của Bạch Thần Mộ, bà ấy cũng không phải là người phụ nữ quá mỹ lệ nhưng lại vô cùng quý khí, hơi béo một chút. Lúc ôm Bạch Thần Mộ thiếu chút nữa nhét cả khuôn mặt hắn vào trong bộ ngực của mình, Gia Nhạc nhịn không được cười trộm, ngay sau đó, cũng bị người phụ nữ nhiệt tình này ôm chặt vào lòng.
"Chào cậu bé, đêm qua bác nghe Yves đề cập tới chuyện của con, bác nghĩ rằng bác rất thích con đó. Đương nhiên, nhìn thấy con rồi bác càng thêm thích con hơn." Giọng nói của Tứ phu nhân đậm chất pha trộn giữa
tiếng Pháp và tiếng Anh, Gia Nhạc nghe xong trên trán nổi đầy dấu chấm hỏi, Bạch Thần Mộ ở bên cạnh nhìn, cũng không chịu đi qua làm phiên dịch, vẫn là Tứ phu nhân phát hiện Gia Nhạc nghe không hiểu lời mình nói, kiên quyết kéo cậu lại đây giảm bớt không khí xấu hổ này.
Người quản gia mới tới là một người đàn ông trẻ tuổi anh tuấn, chú cầm hành lý không ngừng ho khan mới khiến phu nhân đang vui mừng nhận ra hiện tại không thích hợp để nói chuyện, bà lại tặng cho Bạch Thần Mộ cùng Gia Nhạc mỗi người một nụ hôn nồng nhiệt, xách chiếc váy dài xếp li nặng nề đi lên lầu.
Gia Nhạc lau mồ hôi lạnh trên trán, nói: "Mẹ của cậu...... thật nhiệt tình."
"Anh rồi sẽ thấy một mặt càng đáng sợ hơn của bà thôi." Bạch Thần Mộ cầm khăn tay cẩn thận lau sạch vết son môi trên mặt Gia Nhạc, nói: "Tôi chẳng qua nói về anh với bà chỉ có một lần thôi, thật xin lỗi, khiến bà nhớ kỹ anh rồi."
Gia Nhạc bởi vì động tác dịu dàng của Bạch Thần Mộ mà trong lòng có chút cảm giác kỳ lạ, cậu hơi ngượng ngùng buông mi mắt nói: "Không có gì, tôi cũng thích bác gái mà."
"Anh cũng chỉ có bây giờ mới có thể nói ra lời kiểu này, một hồi bà lại tới tìm anh, anh muốn ở chỗ này chờ mẹ tôi hả?" Bạch Thần Mộ hỏi.
Gia Nhạc liên tục lắc đầu không ngừng, bắt lấy ống tay áo Bạch Thần Mộ hỏi: "Cậu, cậu muốn đi đâu?"
"Trở về phòng." Cổ tay Bạch Thần Mộ khẽ xoay tròn, động tác rất mềm nhẹ cầm lấy tay Gia Nhạc.
"Tôi đi với cậu." Gia Nhạc không chút suy nghĩ liền thốt ra.
"Vậy quá tốt, vừa lúc tôi có thí nghiệm cần anh giúp." Bạch Thần Mộ cười tủm tỉm nói.
Lúc này Gia Nhạc mới phát giác chính mình có khả năng đã nhảy vào cạm bẫy mà Bạch Thần Mộ bố trí, hơi hơi ảo não trong phút chốc, quay đầu liền quên mất tiêu.
33
Sau khi Bạch Thần Mộ để Gia Nhạc vào cửa thì khóa trái, cậu bất an ngồi trên ghế, nhìn Bạch Thần Mộ cầm sách trên bàn đi về phía mình, đến cùng vẫn là hiếu kỳ mở miệng hỏi: "Là thí nghiệm gì nha?"
Bạch Thần Mộ không trả lời Gia Nhạc, nheo mắt cao thấp đánh giá cậu một lượt mới hỏi: "Anh có dục . vọng không?"
Gia Nhạc thiếu chút nữa nghẹn họng, phỏng chừng Bạch Thần Mộ ngại chính hắn chọn từ không đúng, lại phun ra một câu khiến Gia Nhạc hận không có chỗ để chui vào —
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuốc lá của ngài - Yên Tử
AdventureThể loại: Cận đại, Đáng thương gia sư thụ vs Bệnh tâm thần phân liệt cộng thêm tính bạo lực, biến thái công, nhất thụ nhất công, trinh thám, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 46 chương + 14 Phiên ngoại Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn Edit: Thiên...