Phiên ngoại 5
Ông quản gia mở cửa, nhìn kiện hàng xuất hiện bất ngờ.
Ông cầm lên, hỏi người đứng phía sau: "Cái này là của mấy người hả?"
Các cô hầu gái lắc đầu, quản gia nâng kiện hàng lên lắc lắc, cảm thấy bên trong rất nhẹ bèn tự nhủ: "Vậy xem ra là của các vị ấy rồi."
Bạch Thần Mộ từ lầu hai nhìn xuống, hỏi: "Đó là cái gì vậy?"
Ông quản gia giơ kiện hàng trong tay đáp lời: "Đây là ngài mua ư?"
"Để tôi nhìn xem." Bạch Thần Mộ đi xuống, phát hiện trên kiện hàng không ghi tên, ngay cả địa chỉ cũng không, Gia Nhạc theo hắn đi xuống, nói: "Nói không chừng là của người khác, trước thử liên lạc với công ty chuyển phát đi."
Bạch Thần Mộ đồng ý "Anh cũng nghĩ vậy, trước giờ anh chưa từng mua đồ trên mạng."
Gia Nhạc đáp: "Em biết mà." Dứt lời cậu muốn cầm kiện hàng lên xem xét.
Bạch Thần Mộ nói: "Mặt trên không có gì cả, anh xem hay là mở kiện hàng ra trước, nhìnở trong có manh mối gì có thể liên hệ với người mất đồ không."
"Ha ha, em nghe anh nói thếgiống như khi còn ở nước Y vậy." Gia Nhạc nở nụ cười khiến cho đám người quản gia và hầu gái đều vội vàng bận rộn, đứng dậy cầm kéo cắt bỏ kiện hàng.
Bạch Thần Mộ hôn một cái lên khóe miệng cậu "Để anh làm, ngộ nhỡ là của tổ chức bên kia đưa tới thì sao."
Gia Nhạc lo lắng, hỏi: "... Không có vấn đề chứ?"
"Yên tâm." Bạch Thần Mộ híp mắt nhìn thứ trong tay, nói: "Bọn họ không dám đưa những đồ cấm đến đây đâu, chắc là thứ khác... Loại như văn kiện ấy."
"Vậy em an tâm." Gia Nhạc đưakéo trong tay cho Bạch Thần Mộ, thời điểm xoay người lảng tránh chợt nghe sau lưng truyền đến tiếng của Bạch Thần Mộ — "Đây là cái gì? ... Khoan khoan, Nhạc Nhạc em lại đây."
Gia Nhạc ngoảnh lại, bắt gặp Bạch Thần Mộ đã mở kiện hàng, cầm một cái hộp thủy tinh vuông vức bên trong ra, nghiêng đầu nhìn một lát, hỏi: "Cái gì đây?"
Bạch Thần Mộ nhếch khóe miệng, nói: "Thứ này lúc trước anh đã từng thấy qua, là thuốc viên do tổ chức nghiên cứu phát triển ra, trước đó có nói với Stochirlea, không nghĩ tới cậu ta còn nhớ rõ."
Từ sau khi Bạch Thần Mộ và Gia Nhạc rời khỏi tổ chức, Stochirlea cùng Anthony vẫn không liên lạc với họ, phỏng chừng cũng là vì lo lắng bên phía tổ chức, thế là tháng trước đột nhiên gọi điện thoại tới, trong ánh mắt bất ngờ của Gia Nhạc, Bạch Thần Mộ nói chuyện với đối phương thật lâu...sau khi cúp điện thoại liền lên mạng nội bộ, ở trong phòng suốt buổi trưa cũng không biết đang bận rộn cái gì.
Bạch Thần Mộ quơ quơ hộp thuốc trong tay, nói: "Thuốc thôi miên, có thể làm cho em đang lúc tỉnh táo bị thôi miên, em muốn thử xem không?"
Gia Nhạc lắc đầu nguầy nguậy.
Cho đến giờ cậu còn không rõ lắm năm đó mình bị thôi miên như thế nào, hiện tại vừa nghe cái từ này toàn thân liền nổi da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuốc lá của ngài - Yên Tử
AventuraThể loại: Cận đại, Đáng thương gia sư thụ vs Bệnh tâm thần phân liệt cộng thêm tính bạo lực, biến thái công, nhất thụ nhất công, trinh thám, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 46 chương + 14 Phiên ngoại Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn Edit: Thiên...