111
Mưa nhỏ lất phất, chính là thời điểm dòng người chờ xe.
Người phụ nữ có chút lôi thôi, quần áo cô tràn đầy nếp nhăn với vệt bẩn, bên trên ghế để một túi lớn, trong túi nhét đầy đồ vật, vừa thấy liền biết là người ra ngoài du lịch ở chỗ này chờ xe.
"Mẹ," Một bé gái nhảy nhót đi tới, hỏi: "Lúc nào chúng ta về nhà ạ?"
Người mẹ nâng đầu lên, mệt mỏi sờ sờ đầu bé gái, nói: "Nửa giờ nữa là về nhà rồi, mẹ có chút mệt, con ngồi cạnh mẹ, đừng chạy loạn.
"Nhưng con khát." Bé gái nũng nịu nói.
Người mẹ lấy từ trong túi ra một chai nước đưa cho cô bé, nói: "Mẹ hơi mệt, xe đến con hẵng gọi mẹ."
"Dạ." Bé gái nhu thuận xoa xoa tóc mẹ bé, nói: "Mẹ mệt muốn chết rồi, mau ngủ đi." Giọng nói đè xuống vừa nhẹ vừa thấp.
Người mẹ bị hành động của cô con gái chọc cười, cũng sờ tóc con gái, nhắm mắt lại.
Tính cách cô bé hoạt bát hiếu động, sau khi uống nước xong bỏ chai nước về trong túi, đung đưa hai cái chân nho nhỏ, nhàm chán nhìn chung quanh.
Trong lúc người mẹ ngủ mơ còn có chút bất an, mở to mắt nhìn con gái mình, cầm bàn tay nhỏ nhắn của bé, nhỏ giọng dặn dò một câu:"Đừng chạy loạn, ở đây nắm chặt tay mẹ."
"Dạ ~ !" Bé gái ngẩng đầu lên hôn hôn gương mặt mẹ bé.
Lúc này người mẹ mới mê man ngủ thiếp đi. Cô cũng không biết vì cái gì, vừa uống xong cốc nước chanh ở máy bán hàng tự động liền thấy vô cùng buồn ngủ, ôm nỗi băn khoăn, cô siết chặt tay con gái.
Mấy giờ sau.
Một người phụ nữ điên điên khùng khùng tìm tới nhân viên nhà ga, trên mặt cô tràn đầy nước mắt, trực tiếp quỳ xuống trước mặt nhân viên nhà ga, kêu gào thảm thiết: "Con gái tôi, tôi tìm không thấy con gái! Các anh các chị có ai thấy con gái tôi đâu không?"
Mưa lất phất bên ngoài nhà ga, không biết khi nào đã tầm tã như trút nước mà nện xuống.
112
Anthony ở trong phòng khách học theo cô gái trẻ trên TV làm vận động luyện cơ mông.
Stochirlea bưng salad đi tới, đạp một cái vào mông Anthony, nói: "Chú là gay hả? Còn chú trọng bảo dưỡng nơi này."
"Hey," Anthony bị đánh gãy vận động, không vui nhìn đối phương, nói: "Chú là huấn luyện viên thể hình ! Mỗi một khối cơ bắp trên người đều là tiền vốn của chú cháu có biết không? Vậy mà còn dám cười nhạo nhiệt tình dốc lòng vì sự nghiệp của chú, cháu quá đáng quá đấy."
"Ha ha, bác sĩ lại đi làm huấn luyện viên thể hình, thầy của chú sẽ mắng chết chú cho coi." Stochirlea nhai rau salad nhồm nhoàm trong miệng, nhìn cô gái trẻ trong TV, huýt sáo: "Dáng người cô nàng này không tồi."
"Phải không?" Anthony nói: "Nàng là thần tượng của chú ấy, a, chú thật sự rất thích nàng."
"Nếu nàng đồng ý lộ ba chỗ nữa, cháu nghĩ cháu sẽ càng yêu nàng thêm." Stochirlea nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuốc lá của ngài - Yên Tử
AdventureThể loại: Cận đại, Đáng thương gia sư thụ vs Bệnh tâm thần phân liệt cộng thêm tính bạo lực, biến thái công, nhất thụ nhất công, trinh thám, 1×1, HE. Tình trạng bản gốc: Hoàn 46 chương + 14 Phiên ngoại Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn Edit: Thiên...