*Sáng hum sau
Ánh sáng rọi vào căn phòng của đôi vk ck trẻ. Nó lấy tay che mắt lại vì chói. Như cảm thấy có cái j lạ lạ, nó nhìn sang bên cạnh. Hắn và nó nằm chung một cái gối, tay hắn vòng sang ôm eo nó để ngủ. Cái gối ôm hum qua cũng chả pít đã bị hăn quăng đi đâu r. Tên Shin này nguy hiểm quá nhỉ!
Nó nằm bất động hồi lâu, mún tung cho hắn một cước quá đi chứ. Hơi thở của hắn cứ phả vào mặt nó đều đều. Cự ly của cả hai rất gần, gần đến nỗi nếu nó quay mặt sang thì môi sẽ chạm môi ngay lập tức. Tim nó lại đập liên hồi, mặt nó hơi nóng nóng. Nó ngó sang cái đồng hồ bên cạnh. Thui tiêu r!
- Shin! Shin à! Thức dậy đi! - bó vỗ vào mặt hắn.
- hơ...chuyện j thế? - hắn dụi mắt ngồi dậy, đưa bộ mặt say ke nhìn xung quanh.
Nó tốc chăn ngồi dậy chạy vào nhà vệ sinh
- nhìn đồng hồ đi r pít!
Cái đồng hồ chỉ đúng 8h, hắn chết điếng
- thôi r!
Lập tức chạy đi thay đồng phục, soạn bừa vài cuốn sách để vào cặp. Cả hai lên chiếc môtô chạy như điên khiến ai cũng phải tránh hết vào lề đường.
*Tại Paradise School
- tên Zibi đáng ghét, khó ưa! Báo hại ng ta quỳ gối mún rụng cặp chân lun.
- xin lỗi mà! - Zibi xụ mặt.
- s k trang điểm cho kĩ vào để chiều r đi hk lun? Đã dặn bo nhiu lần là đừng đi trễ r mà k chịu nghe. - Mỹ Nghi nghiến răng nghiến lợi.
Số là Mỹ Nghi và Zibi đi trễ nên bị thầy Văn phạt quỳ gối trước cửa lớp. Cô nàng uất ức vì tại Zibi mà cô mới đi trễ. Thầy Văn là ng nổi tiếng có tính kỷ luật, đi trễ ngay tiết ông ta thì coi như xui r.
- các e pít k? Hiện nay giáo dục được quan tâm số một ở các quốc gia từ nhỏ đến lớn. Dù s các bậc thánh nhân cũng đã từng có câu: "học k bao h mụn cả..."
- thế s e đi trễ thầy lại k cho e vào lớp ạ? - Mỹ Nghi ngó đầu vào ngắt lời ông thầy làm cả lớp bật cười.
"Haha....haha..."
Ông thầy nổi điên chỉ tay về phía cửa
- e quỳ ở đó cho đến hết tiết này cho tôi! Đã đi trễ mà còn kím chuyện nữa hả?
Mỹ Nghi bĩu môi r quay ra ngoài. Thiệt tình quỳ như vậy chắc đẹp mặt lắm nhỉ? Đang thở dài ngao ngán thì nó và hắn vừa vào đến. Zibi nhìn hắn cười gian
- hum qua làm j mà hum nay thức trễ thế?
- làm cái đầu m! Đi vào lớp k thì bảo? - hắn mắng.
- con đang bị phạt cha nội ơi!
- mầy quên trường này ai đứng tên à? Nói một tiếng là cho vào ngay ấy mà!
- thế mà k nói sớm, làm hại quỳ từ sáng đến h.
Bốn ng kéo nhau vào lớp. Hai tiết Văn đầu có vẻ tạm ổn vì nó bận ngủ còn Mỹ Nghi thì bận soi gương. Hum nay có thú vui mới đấy, vừa soi vừa lầm bầm thế này nữa này
- ai dám chạm vào mặt ta, ta sẽ giết kẻ đó.
- hum nay uống lộn thuốc hả trời? - Zibi nhìn Mỹ Nghi một cách kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nữ Quái Của Thiếu Bang Chủ Trẻ Con
Teen FictionTác giả: Máu Lạnh Nhók Thể loại: truyện teen Mình sẽ cố gắng ngày nào cũng đăng chap mới nha. Mong m.n vote và cmt nhiệt tình ạ. Còn m.n mún pít truyện này có hay k thì mời m.n lăn vào đọc nha ^^