Buổi sáng tại biệt thự Hắc Long, Đài Loan
Một ngày cuối tuần quá ư là bình thường, nó đang nằm sải lai trên ghế sofa để xem tivi. Bên trong bếp là hắn đang phải nấu cơm cho "vk iu" của hắn ăn. Thiếu gia mà cũng phải xuống bếp nữa, trong khi cái kẻ mang tên "vk" thì lại ngồi xem tivi. Hắn ở trong bếp nói vọng ra
- cơm xong r! E vào ăn đi!
Nó tắt tivi r bước vào bếp. Nó nhìn sơ qua đống thức ăn trên bàn, nhìn màu cũng đẹp đó chứ. Trứng chiên thì màu đen, gà chiên thì màu nâu, canh lại có 7 màu. Nó ngồi vào bàn r gấp thức ăn vào chén và ăn một cách khá bình thường, hắn chống cằm nhìn nó chờ đợi nhận xét. Nó ngước lên nhìn hắn r bảo
- ngon lắm!!!!
Hắn mừng rỡ cầm đũa và bắt đầu bữa ăn
"Phụt"
Miếng trứng chiên văng ra ngoài khi vừa yên vị trong miệng hắn đúng 1/4s. Hắn cầm vội cốc nước uống lia lịa, miếng trứng chứa 5kg muối trong đó hay s ấy. Ngậm có tí xíu mà mún lên huyết áp lun đây này. Công nhận nó chịu đựng giỏi ghê, vậy mà vẫn ngồi ăn cho được.
Hắn lấy thìa nếm thử món canh, hắn cam đoan là tất cả đường trong nhà đã đổ dồn vào tô canh này hết r. Hắn có tí xíu cảm động khi nó k hề chê bai một câu.
- e k thấy mấy món này quá kinh khủng hay s?
Nó vẫn ngồi ăn như chưa có j xảy ra, miệng nói đều đều
- đối vs tôi thì nó ngon! Thế thui....
Hắn bất giác mỉm cười, tự dưng thấy nó dễ thương phết. Hắn cũng cầm đũa và bắt đầu bữa ăn mang nhãn hiệu "Tuấn Anh" cùng vs nó.
Sau bữa ăn, nó bỏ lên phòng và để cho một mk hắn dọn dẹp chén đĩa. Hắn vui lạ lùng khi nó k chê cơm hắn nấu. Trong lòng có một chút cảm động. Nhưng mà suy đi nghĩ lại thì k thể để nó ăn ấy món kinh khủng này mãi được, một lần là quá đủ. Hắn quyết định thuê ng làm.
20' sau nó trở xuống lầu vs một bộ quần áo khác và tay thì cầm mũ bảo hiểm. Hắn thấy lạ liền hỏi
- e đi đâu vậy?
- đi mua ít đồ thui! Sẽ về ngay.....
Nó nói r bước đi, hắn thấy vậy nên cũng chẳng hỏi nữa. Sau thành tích 3 chiếc dĩa, 2 cái chén, một cái tô bị vỡ thì cuối cùng hắn cũng dọn dẹp xong. Bỗng tiếng chuông đt hắn reo inh ỏi, là số của mẹ hắn
- con nghe đây mẹ!
- con bình tĩnh và nghe những j mẹ nói đây. Bác của con vừa thông báo là c họ của con vừa "vượt ngục" vào đêm qua. Hiện h k rõ tin tức và rất có thể sẽ qua bên đấy tìm con. Con nhớ trông coi cửa nẻo cẩn thận, lên kế hoạch phòng ngự đi nhá!
Hắn nghe xong thì toát mồ hôi lạnh, sắc mặt cũng trở nên hơi bị sợ hãi.
- mẹ đang đùa con à?
- k hề! Lực lượng của Hắc Long Bang mà k thể moi ra nó thì chỉ còn con đường duy nhất là nó trốn về bên đó mà thui! Chúc con may mắn nghe con trai.
"Tút....tút...tút"
- mẹ....mẹ....
Mẹ hắn cúp máy trong khi hắn chưa kịp nói j. Hắn tưởng tượng ra cái viễn cảnh căn nhà này bị "c họ iu quý" của hắn làm banh chành thì lại rùng mk. Nghĩ thế hắn vội chạy đi đóng tất cả cửa trong nhà. C mk mà làm như thú dữ xổng chuồng k bằng vậy! Haizzz....
…………………………………
Một cô gái xinh đẹp đang kéo vali đi ngoài đường, ẩn sau chiếc kính mát hàng hiệu là gương mặt baby đang nhăn nhó vì mệt. Cô cứ thế mà lết thết một đoạn đường dài. Cô có cảm giác là bị ai đó bám theo, thậm chí là còn rất gần. Cô nhìn xung quanh, đoạn đường vắng vẻ k hề có một ngôi nhà nào. Bất giác cô rùng mk một cái r bước đi thật nhanh. Tiếng bước chân vang lên sau lưng cô ngày càng rõ, cuối cùng cô ngừng lại. Sau lưng cô là bốn gã đàn ông đang cười cợt.
Ôi chúa ơi! Quỷ xuất hiện vào ban ngày. Nói k phải ghen chứ mấy tên này xấu mà xúc phạm ng nhìn lun ấy. Lại còn nở nụ cười khả ố nữa chứ! Cô lắc đầu xua đi mấy cái ý nghĩ kinh hoàng.
- mấy....mấy ng là ai? Sao...sao đi theo tui?
Tên có hàm râu lưa thưa cười cười
- lúc nãy chẳng phải e liếc mắt đưa tình vs pọn a sao? Bh thì pọn a tới r đây!
Cô bật cười ha hả lên, giống như là k kiềm chế nổi ấy. Cô ngồi xuống mặt đường mà ôm bụng cười ra nước mắt làm bốn tên nghệch mặt ra. Cô chỉ vào từng tên r bảo
- hahaha... cuồng dâm sinh hoang tưởng hả cha nội? Nghĩ s mà nói ra câu đó dzậy ba? Hahaha...
Bốn tên bị "quê" nên quát
- con ranh kia! Mầy cười cái j hả? Tao sẽ cho mầy pít thế nào là lễ độ....
Cô thấy tình hình có vẻ k ổn nên đưa tay cầm chắc cái vali thủ thế......bỏ chạy. Cô tự đếm r quay lưng chạy thụt mạng, bốn tên lập tức đuổi theo cô. Cô chạy bán sống bán chết, vứt lun cả đôi giày cao gót vào lề đường r ra sức chạy. Bốn tên la hét phía sau cô
- con ranh!!! Khôn hồn đứng lại cho tao!!!!
- hộc...hộc...
Cô vừa chạy vừa thở, mệt lả ng đi và có phần chạy chậm lại. Hai bên rượt nhau cả một đoạn đường dài. Cuối cùng cô lạng qua lạng lại r ngồi phịch xuống đất thở dốc. Bốn tên kia cũng lăn lóc sải lai trên mặt đường.
- hộc...hộc...nhỏ con...mà chạy nhanh vậy hả con kia? - tên đó thở hổn hển.
- đỡ....hơn....mấy ng! Rượt....theo có lợi ích.....j hong mà rượt hoài vậy?
Hai bên ngồi tán ngẫu hồi lâu, sau 10' thì đứng lên.
- hết h giải lao!
Hai bên lại rượt nhau chạy nữa. Đám này ăn ở k làm chuyện tào lao. Cả con đường yên ắng bị tiếng chửi bới, hò hét làm náo động cả lên. Bốn tên đó sắp bắt được cô thì phía xa vang lên tiếng môtô đang gầm rú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nữ Quái Của Thiếu Bang Chủ Trẻ Con
Novela JuvenilTác giả: Máu Lạnh Nhók Thể loại: truyện teen Mình sẽ cố gắng ngày nào cũng đăng chap mới nha. Mong m.n vote và cmt nhiệt tình ạ. Còn m.n mún pít truyện này có hay k thì mời m.n lăn vào đọc nha ^^