Chương 29

97 10 0
                                    

Hắn bủn rủn ray chân xém khụy xuống, may mà đu vào cánh cửa. Mặt hắn k còn một giọt máu nhìn cô gái trước mặt. Trái ngược với thái độ của hắn, cô gái đó cực kì vui lun.

- oaaa! Shin à! Nhớ cưng quá đi!

Cô ta vừa nói vừa chạy đến ôm cổ hắn, hôn hắn thắm thiết. Hắn thộn mặt ra k nói nên lời. Nó cởi mũ bảo hiểm, mặt tức giận thấy rõ. Đúng là chả xem nó ra kí lô nào hết. Nó quát lên làm cô ta giật thót cả tim

- buông ra đi! Cô có pít là cô đang ôm ck tui k hả????

Hắn và cô gái đó đồng loạt nhìn nó. Hắn hớn hở thấy rõ còn cô gái đó thì vô cùng ngạc nhiên. Cả hai đồng thanh

- ck sao????

Nó bước đến nắm tay hắn giơ lên r bảo

- đúng vậy! A ta là ck tui đấy! K thấy nhẫn cưới à?

Cô gái đó có vẻ hơi tức giận, đưa đôi mắt trách móc nhìn hắn.

- Shin!!! S cưng k nói cho c pít???

- chị??? - đến phiên nó ngạc nhiên.

*Lý Mỹ Ái ( Ailee ): 16t cao 1m65 rất là kute nhưng mà quậy k ai bằng lun. K sợ trời, k sợ đất, ngoài hai cái í ra thì cái j cũng sợ (hix). Hiếu động và rất hồn nhiên, đôi khi tính cách lại y như con trai. C họ của Shin. Trốn từ bên Mỹ về đây vì bên đó đã đặc kín tiền án tiền sự r. Thích làm đẹp, thích shopping, thích đi spa,......nhưng k thích trả tiền. Vì thế toàn bóc lột ng khác. K pít võ, sợ côn trùng, ghét hk,......

……………………………………

Cả ba đã an tọa tại phòng khách, nó nhìn sơ qua căn nhà kín mít r quay sang hỏi hắn

- a định đốt than tự vẫn à?

Ngụm trà trong miệng hắn xém phun ra ngoài, trí tưởng tượng của nó phong phú ghê đi. Hắn cười r bảo

- không! A nghe mẹ gọi đt bảo c ấy "xổng chuồng" nên lên kế hoạch bảo vệ căn nhà ấy mà! Ai ngờ e là ng dẫn giặc về nhà mới nguy chứ!

Cô nhóc đó ném cái gối vào mặt hắn tỏ vẻ tức giận

- mọi ng coi c là thú dữ à? C nể tình e lắm nên mới quay về đây tìm e nhá!

- c k nể tình thì sẽ tốt hơn đấy! - hắn cười khổ.

- trông cô ta mới 16t thui mà! S lại gọi là chị? - nó thắc mắc.

Hắn bắt đầu giải thích, mọi chuyện cũng chả phức tạp lắm.

- ba của c ấy là a trai của mẹ a. Thế nên suy ra a là e của một con nhóc 16t.

Hắn thở dài tỏ vẻ chán nản, cô gái đó chống cằm chớp chớp hai mắt nhìn nó

- e dâu à! Lúc nãy thực sự e rất là oai đấy! Hay là thu nhận c đi nha!

- đã nói tui k phải là đại ca giang hồ mà thu nhận cái j chứ? - nó nhăn nhó.

- đi mà! C năn nỉ e đấy! E mún c làm j cũng được hết, miễn là cho c đi theo e là được rồi. - cô nhóc nắm tay nó lay lay.

Thiệt tình lần đầu tiên nó cảm thấy rắc rối như thế đấy. Hắn nhìn hai ng tỏ vẻ khó hỉu

- hai ng đang nói về vụ việc j vậy?

Cô nhóc hăng hái kể lại cho thằng e họ của mk nghe, đã vậy còn dặm mắm thêm muối nữa. Nó lắc đầu bó tay vì nó đang đánh nhau vs hơn 200 tên côn đồ trong câu chuyện của cô ta. C họ của hắn khá thú vị đấy chứ!

Cuối cùng cô ta nhìn hắn r năn nỉ

- Shin à! Cho c ở đây nha! C kết Gia Mẫn r đấy! Vả lại c thật sự k pít đi đâu nữa....

Hắn trầm ngâm suy nghĩ cho thật kĩ lưỡng, chứa quái vật trong nhà thì làm s vk ck hắn sống yên đây? Hắn nhìn nó như hỏi ý, nó ngả ng ra ghế sofa r bảo

- tui k pít lịch sử của c vẻ vang đến mức nào nhưng nếu c chọc giận tui thì pít hậu quả r đấy!

Cô ta mừng rối tít nắm hai tay nó

- cảm ơn nha "e dâu"! E chẳng những cá tính mà còn tốt bụng nữa! C iu e quá đi mất!

Nó và hắn nhìn nhau r nhún vai, cô nhóc hí hửng lôi tay hắn đi sắp xếp phòng mới cho mk. Mới có 16t mà quần áo,  trang sức,  mỹ phẩm toàn là hàng cao cấp k ấy chứ. Con gái của tập đoàn Hắc Long có khác ha. Tính tình cũng lạ lùng nữa, có biệt thự nhà cao của rộng hong ở xácu đồ đi bụi chơi dzị đó.

Mà tiểu sử của con tiểu iu này dữ dội lắm à nha. Chuyển trường liên tục vì tội phá phách, làm cháy trường, nổ phòng hk, sập nhà xe, banh toa lét... v...v... Quậy xuyên quốc gia, thủng quốc tế lun. Nhìu trung tâm mua sắm bị giải tỏa, quán bar đóng cửa chỉ vì cái tính phá hoại của cô nàng. Vừa lên trung hk được 3 tháng thì phải chuyển 16 cái trường. Tiểu thư tập đoàn Hắc Long rất nổi tiếng tại đất Mỹ.

Cô nhóc vừa thu dọn xong đồ đạc thì đã níu tay hắn

- Shin à! Đưa c đi mua sắm đi!

Hắn vò đầu bứt tai khổ sở

- c tự đi đi!

- đi mà! C đâu rành đường ở đây đâu. Dắt c đi đi!!!!! - Ailee níu tay hắn, giọng nói thì hết sức thống thiết.

- c rủ được Gia Mẫn đi thì e đi!

- hứa nha!

Cô nhóc hí hửng chạy xuống lầu bay lại ngồi kế bên nó. Nó vẫn ngồi đó lạnh lùng xem tivi. Ailee giở giọng ngọt ngào.

- e dâu đáng iu! E dâu dễ thương của c!

Nó cầm điều khiển chuyển kênh, mắt vẫn k nhìn cô

- có j nói lẹ đi!

- c mún đi shopping! Đi vs c nha!

- k rảnh. - ngắn gọn, xúc tích nhưng chứa nhìu ý nghĩa.

- đi mà! C năn nỉ mà! Đi vs c đi nha! Nha...nha...

Nó thật tình là cảm thấy rất khó chịu, níu tay níu chân như vậy thì làm s tập trung xem tivi được. Nó lại càng k thích đến ba cái chỗ mua sắm đó. Con nhỏ c ck này thiệt tình rõ rắc rối. Cuối cùng nó cũng móc đt ra bấm bấm j đó. 20' sau thì chuông cửa hàng lên.

Cô Vợ Nữ Quái Của Thiếu Bang Chủ Trẻ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ